Trọng sinh chi Cùng đối thủ một mất một còn -END

437 4 0
                                    

☆, si liều

Việc vặt thời điểm, vương chương cũng đã đi tới. Nàng xem dung tự, đá một cái dung tự bên chân nước khoáng bình. Tại dạng này sườn núi nhỏ lý, vương chương nhìn qua cũng tùy ý. Vương chương ngồi ở dung tự bên cạnh, cầm trong tay đại quạt hương bồ, nàng phẩy phẩy phong, dung tự phát sao cũng bị nhẹ nhàng gợi lên. Dung tự nhìn qua thật cùng không có việc gì người giống nhau, nếu không vương chương nhìn đến tay nàng lý bình.

"Ngươi nhu muốn nghỉ ngơi sao?" Vương chương hỏi.

Dung tự lắc lắc đầu, nàng lại ninh mở trong tay bình. Dung tự cúi đầu nhìn thoáng qua, tựa hồ thế này mới ý thức được nước khoáng bình đã muốn không . Vương chương đem trong tay nước khoáng đưa cho dung tự.

Dung tự nói một tiếng tạ, liền đứng lên. Tựa hồ muốn về phòng mình. Dung tự luôn là quay chụp hiện trường cuối cùng một cái đi . Vương chương hô một tiếng dung tự, dung tự quay đầu. Tại mỹ nữ tập hợp giới giải trí, dung tự cũng được cho là hàng đầu mỹ nhân. Nhập quyển nhiều năm như vậy, dung tự trên người khí chất lại vẫn là thanh lãnh . Theo bát | chín năm trước 《 giang sơn mỹ nhân 》, đến bây giờ 《 canh gác 》. Vương chương nâng lên tay trái. Năm ngón tay khép lại, cùng tâm của mình khẩu cũng đầy, trong lòng bàn tay triều ép xuống áp. Dung tự cái dạng này, đối với vương chương mà nói cũng là xa lạ . Năm đó dung tự mới mười mấy tuổi, tính cách cũng rất cẩn thận . Ngươi xem của nàng bộ dáng, rất khó đoán được nàng suy nghĩ cái gì. Hơn mười tuổi thời điểm liền như vậy, về sau liền lại càng không cần nói . Vương chương tưởng rằng dung tự sẽ vẫn như vậy đi xuống. Nhân sinh có ý tứ một chút liền là tràn ngập không biết. Kịch tổ đều đang nói dung tự trạng thái, mà vương chương lại cảm giác dung tự trạng thái có ý tứ cực. Muốn như thế nào nói? Dung tự hiện tại bộ dáng giống như có chút người vị nhi . Người có thừa nhận cực hạn, bát | chín năm trước căn bản nhìn không tới dung tự thừa nhận cực hạn. Nàng cái gì đều có thể thừa nhận được. Tình huống thế nào nàng đều có thể bình tĩnh tự nhiên. Mà hiện tại, dung tự tựa hồ out of control . Khi khối băng có đạo thứ nhất cái khe, liền là tan rã bắt đầu.

Dung tự nhìn vương chương động tác, không nói gì thêm. Vương chương đại khái là trấn an nàng, làm cho nàng bình phục tâm tự.

Trở lại phòng, dung tự lại bắt đầu xem khởi kịch bản. Kịch bản nàng đã muốn phiên qua rất nhiều lần . Của nàng trong đầu là Trình Cẩm yên ổn khuôn mặt. Tí ta tí tách mưa, Trình Cẩm cầm dù, nhìn theo đáy nước hạ chui ra nàng. Dung tự đến gần Trình Cẩm , nàng tại Trình Cẩm vững vàng hô hấp trung, từng bước mà đến gần nàng. Nàng tới gần Trình Cẩm , nàng chỉ cần cúi đầu hôn nàng. Liền có thể hoàn thành trận này hí .

"Ta không thích nghe này đó, ta như vậy thống khổ mà sống lại, không phải phải nghe ngươi nói này đó."

"Dung tự, ngươi chỉ phải rời khỏi ta, chúng ta liền hoàn."

"Ta hận ngươi, ngươi hủy của ta sinh hoạt. Ngươi hủy ta toàn bộ chờ mong."

"Ngươi biết rõ ta có nhiều khổ sở sao? Ngươi biết rõ ta đây vài năm là như thế nào chống đỡ tới được sao? Ta thậm chí không thể cùng cha mẹ nói, ta đối với ngươi có bao nhiêu quyến luyến không quên."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trọng sinh chi Cùng đối thủ một mất một còn he rồi - Ta có đi qua Ai Cập.Where stories live. Discover now