Chapter 1: The Weird Girl
Weird Girl’s P.O.V.
“Austin!!!”
“Hoy Third!!!”
“Ashton!!! Ibalik mo kasi yan!!!”
“Kanina ka pa sa banyo Ashley!!”
“Waaah!!!! Waaah!!!!!!!!!!!!!!!!”
Anu ba yan?? -_-
Natutulog pa yung tao...ang ingay na agad nila.....Siguro naguguluhan kayo kung sino ung nagsisigawan na mga yon. Sila lang naman ung mga kapatid ko. Ganyan talaga pag-umaga dito samen, magulo, maingay at nakaka-inis. Ako....usually the last to wake up...kaso ang ingay na...gusto ko pa *yawn* matulog...pero wag na lang nga. Hulaan ninyo kung ilan ang mga kapatid ko.
.
.
.
.
.
.
.
Well.....nine lang naman sila. Ang konti ba??? -_- Ako nga pala si Anderson Blaire “Fourth” Preston. Ampanget ng pangalan ko noh! Pero..yan ang natipuhan ng parents namen na ipangalan saken. Lahat ng name namen weird....syempre perfect ang aming wierd names para sa aming weird BIG family. Paanong weird??? Well let me all tell you about the well-known Preston Family.
.
.
.
.
Zacchary James E. Preston siya ang dad namin. Nanggaling sa isang mayamang pamilya. Isang humble and nice person. Ang mga Preston ay kilala para sa iba’t-ibang pagmamay-ari nila ng mga five star hotels, restaurants and malls around the world. They also own many condominiums globally. They are stock-holders sa ilang mga businesses around the world. Ang mga Preston din ang ilan sa mga pamilya na tumutulong sa maraming charities around the world. Ang isang bagay na wala si Zacchary Preston ay ang kakayahang magkaroon ng sariling anak. He got in an accident 2 decades ago kaya ang resulta....nabaog sya.
Si Alicia Sy Preston, siya ang mom namin, asawa ni Papa Zacchary. She came from a very rich family. Basta mayaman...si Mama Alicia ang nagsuggest kay Papa na mag-adopt na lang sila....and pumayag si papa.
Before I tell you my grabecious super duper as in to the highest level tragic life story...Ikukwento ko na muna sa inyo ang mga kapatid ko.
15 years ago Papa Zac and Mama Alicia went to Japan...and guess what. They adopted their first child from there. Actually halos lahat imported. As in Made from diferent countries. Mahilig kasi silang magtravel kaya most of us got adopted dahil sa mga expeditions nila. Ok back to Japan, Si Kuya Alexander Yukio “First” Preston ang unang ampon nina mama at papa and he was 4 years old back then. Bakit may First?? Sa trip nila ei!! Anu pa bang magagawa namin. Ok...2 years later they went to Australia tapos they adopted the twins!! Si Ashley Maurice “Second” and Ashton Kurt “ Second” Preston. Mejo weird ung name na may “Second” but wala naman kaming magagawa diba. 5 years old lang sila noon. 2 years later after nung twins.....nage-gets nyo ba??? Every two years nag-aadopt sila mama and papa. Sunod nila nilang pinuntahan ay ang California!!! Hehehe States-side ung nxt kong kapatid. He’s name is Austin “Third” Preston and he was 9 years old. After kuya Austin...ako naman. I was 8 years old nung nagpunta sina Mama at Papa sa London and yun they adopted me.
.
.
.
Andame kong kapatid.....kakapagod magkwento...ok nxt naman. \^_^/
BINABASA MO ANG
The Weird Girl And the Average Guy....?
RomanceAndie....a weird rich girl with a big heart, makulit, masayahin but with a mysterious past. Gabriel a simple minded guy na masyadong mababa ang tingin sa sarili, thinking he's just an average guy.......or is he?? Basahin ninyo kung paano nag collide...