A/N: Hi po!! i'm back w/ the nxt chappie!!! Yey!! Sorry po kung mejo natagalan ung UD....exams kase T_T...
Chapter 3: First Day
Andie's P.O.V.
"Bilisan mo Andie."-Axel
Yosh...nagmamadali na si Axel. -_-
First day kase namin ngayon. I mean, finally college students na rin kami!! Alam nyo......
.
.
.
.
.
.
.
.Syempre ndi..-_-
.
.
.
.
Ndi...ano...kase nung high school, first year kame ni Axel, yun ung 1st time namin na pumasok sa isang school. As in first tym talaga! Syempre home-schooled kami nung una bago kami pumasok sa isang school. May mga personal tutor kami..especially sa language.
Kaasar nga kasi si Axel...*ehem..Fast-Learner DAW kaya kht 1 year pa lng nung nand2 sya sa Pinas..nakuha nya agad ung mga lessons..kht may konting Italian Accent.
.
.
.
Hala! Anu connect non sa pagiging College Student?? (_ _)
.
.
.
Wala!! deJoke!!syempre marami mahaba nga lang ikuwento. (^ _ ^)
.
.
"ANDERSON!"
.
.
Yuck! :p
Ampanget naman ng name ko much! Patay lang ako kay Axel..nagmamadali kasi masyado.
Ano kayang susuotin ko?....Tada!! white long sleeves, skinny jeans, sneakers at ang ndi mawawala sa outfit ko.....hat! madami kc kaming hats kaya well...'lam na!!Hahaha.
Pagbukas ko ng pinto-
*_* bloody hell!! he's so friggin' handsome!
ang gwapo ni Sixth ( Axel ) !! kaya nga magkapatid kami eh!!
(A/N: Ndi kayo magkadugo!!)
Pwede mangarap?? Anyway...suot ni Axel ung Fave black shirt nya, pants and boots! ( Vain din kasi yang si Axel!!)
Pagkami magkasama laging black and white kami.. ( black kay Axel, White saken)
"Tara na!"-Ako (^_^)
"Hn."-Axel
Sumakay na kami dun sa black & white BMW Convertible namen. And...well, I'll be driving. Kahit may times na nagzo-zoned-out, pwede akong magdrive kasi driving gives me Adrenaline Rush.
~after 4633368973311578905477 years~
We made it!
Nagdrift pa ng konti ung kotse nung pagka park ko. *o* wooh!! sarap ng feeling!!
Tiningnan ko si Alex, cool na cool lang pero kung titingnan mo ung kamay nya..namumuti na sa sobrang pagkapit sa upuan!! Haha...natakyut!!
"Axel. Get out."- Ako
"*ehem Eto na." - Axel
Binuksan nya ung pinto, then lumabas ng slow-mo..yung parang sa movies.
~Kyaa!~
Nagtinginan ung mga estudyante sa pagdating namen. Diba nauna si Axel tas parang slow-mo?? Well mejo nag sway ung hair nya sa hangin! Tulo laway ng mga girlaloo!! at feeling girls .
Ako naman ung sumunod na lumabas , imagine how i'd make my entrance. (A/N: hehe ENTRANCE??)
Una legs, then slow-mo na tatayo, tapos flip ng hair--and then--
Imagination paren!! Haha!!! Ano ako? Baliw? Alam kong maganda ako! Pero ndi ako mahilig sa attention kaya...ang ginawa ko:
lumabas ako ng kotse. Sinarado, then ni lock.
Amp. Ambilis ni Axel.
" Axel! Hintay!"- Ako
HRM students kami ni Axel. And we are on our way to our first class... Fighting!
Pumasok na kami sa loob ng classroom kaso....konti pa lng ung mga students. Yung mga nasa loob, nagulat ata sa pagpasok namin. Bigla silang nagbulungan pagka-upo namin.
" Diba, sila ung ampon nung mga Preston?
" Gosh! Nandyan na ung mga feelers! kala mo kung sinong mayaman..ampon lang naman"
" Classmate ko ung girl last year, balita ko klepto daw yan"
"Mayaman naman sila tapos klepto?? Eww"
Nakaka-inis na sila ha. Tiningnan ko lang si Axel. Pero bigla syang tumayo.
" Kung wala kayong magandang masasabi manahimik kayo! Hindi klepto ang kapatid ko, baka nga kayo pa tong magnakaw eh. Sabi nyo nga mayaman ang mga Preston..mayaman ba kayo para makalaban kame?" - Axel
First day pa naman..ung um..klepto issue...ndi totoo yon...I'll just tell u nxt tym. Pumasok na si Prof. ei.
A/N: Haha sana po nagustuhan nyo. Part 2 may come nxt week?? Pls Vote, Comment and be a fan!!! pls!! (*u*)
BINABASA MO ANG
The Weird Girl And the Average Guy....?
RomanceAndie....a weird rich girl with a big heart, makulit, masayahin but with a mysterious past. Gabriel a simple minded guy na masyadong mababa ang tingin sa sarili, thinking he's just an average guy.......or is he?? Basahin ninyo kung paano nag collide...