PART 1

1K 11 5
                                    

GIAN THẦN PHÒNG TRỰC TIẾP

Tác giả : Tứ Tàng

Converter : Củ Lạc

Tấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2017-02-23 kết thúc

Phi v chương và tiết tổng click sổ:1316909 tổng bình luận sách sổ:6483 trước mặt bị bắt tàng sổ:13332 văn vẻ tích phân:231,614,000

Văn án :

Nữ chủ: Mọi người hảo, hoan nghênh đi vào [ gian thần hôm nay hắc hóa sao?] phòng trực tiếp, ta là gian thần Bùi Nghênh Chân vị hôn thê Hứa Kiều. Hôm nay, là trực tiếp gian thần hắc hóa đường ngày đầu tiên.

Bùi Nghênh Chân: Ngươi không phải Hứa Kiều.

Nữ chủ: Như thế nào vừa lên đến đã bị vạch trần thân phận???

Bùi Nghênh Chân: Bởi vì thật sự Hứa Kiều Chương 1: đã bị ta giết.

Nữ chủ: Ta xin hiện tại sẽ chết......

Trực tiếp khí: Phải kiên cường, người xem lão gia nhóm chờ xem Bùi Nghênh Chân hắc hóa đường, Bùi Nghênh Chân biến thái trưởng thành sử, thế thân nữ chủ thích biến thái gian thần Bùi Nghênh Chân trực tiếp đâu!

Giữ hữu, là ngọt văn, cũng kêu [ luận gian thần như thế nào chính xác sủng thê ]

PS: Không phải trạch đấu, mất quyền lực văn, chớ khảo chứng.

Tag nội dung: Ngọt văn xuyên qua thời không

Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Bùi Nghênh Chân. Hứa Kiều ┃ phối hợp diễn: Ta ┃ cái khác: Trực tiếp văn. Sủng văn. Thế thân

Thứ 1 chương nhất

Nguyễn Lưu Quân ở sinh nhật ngày đó hại chết chính mình phụ thân, quốc công nguyễn dài phương -- nàng đem một quyển sách đặt ở phụ thân thư phòng, mà kia quyển sách lý có dấu hai phong thông đồng với địch phản quốc, cấu kết phế Thái tử tác loạn mưu phản thư tín.

Vị hôn phu của nàng quân Tạ Thiệu Tông tự mình mang quan binh đến điều tra, đem thư tín trình cấp Thánh thượng.

Thiên tử tức giận, quốc công phủ bị sao, cả nhà bị nắm, quốc công nguyễn dài phương ở thị tào trảm thủ thị chúng, Nguyễn Lưu Quân cùng 6 tuổi đệ đệ nguyễn thiếu đình bị áp ở lao trung đẳng hậu xử lý.

Nhất tịch trong lúc đó, kinh đô thứ nhất tài nữ quốc công chi nữ trở thành mọi người trong miệng tội thần chi nữ, chết chưa hết tội.

Ở nàng phụ thân hành hình ngày đó, của nàng 'Khuê trung bạn thân' Ninh An quận chúa thập phần hảo tâm đem nàng vụng trộm mang ra đại lao, đi gặp nàng phụ thân cuối cùng một mặt.

Nàng tại kia mưa to hoàng hôn lý, tận mắt gặp cả đời trong sạch làm người, trung quân yêu dân phụ thân ở ầm ầm vây xem trong đám người bị trảm thủ, đầu điệu ở bùn lầy lý, huyết bị mưa to vọt vào ô trong nước, mà giám trảm phụ thân đúng là cái kia nửa tháng tiền quỳ gối cửa thư phòng khẩu cầu thú nàng, hướng phụ thân thề này cả đời tuyệt đối sẽ không làm cho nàng chịu nửa phần ủy khuất Tạ Thiệu Tông.

GIAN THẦN PHÒNG TRỰC TIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ