Thứ 54 chương năm mươi bốn
Bùi Tố Tố vừa cười hỏi Lục Sở Âm,"Lục cô nương có thể hay không mang theo Minh Chi một khối ngoạn nha? Nàng vừa tới kinh đô không có gì bằng hữu, tịch mịch thực."
Lục Sở Âm khó xử nhíu mày nhìn thoáng qua Nguyễn Lưu Quân,"Hoàng nãi nãi chỉ nói làm cho ta gọi là thượng Hứa tỷ tỷ, ta cùng Lục cô nương không quen, không tốt mang nàng đi."
Bùi Tố Tố sắc mặt cũng chưa thay đổi cười nói:"Nhiều vui đùa một chút liền chín a, phía trước không phải vì đăng triển chuyện tình Minh Chi cùng Lục cô nương đã xảy ra chút hiểu lầm sao? Minh Chi vẫn muốn hướng Lục cô nương xin lỗi tới." Nàng xem Lục Minh Chi liếc mắt một cái.
Lục Minh Chi thùy nghiêm mặt, tâm không cam lòng tình không muốn đứng dậy, cứng rắn đối Lục Sở Âm nói:"Trước sự là ta không đúng, Sở Âm cô nương xin hãy đừng để ý."
Lục Sở Âm mất hứng, nhưng là không biết như thế nào hồi nàng, liền cương thân mình không mở miệng, chỉ hỏi Nguyễn Lưu Quân nói:"Hứa tỷ tỷ ngươi muốn đi sao?"
Nguyễn Lưu Quân nhất tưởng lưu lại sẽ cùng Bùi Tố Tố, nhân tiện nói:"Ngươi chờ ta thay quần áo khác."
Lục Sở Âm thật cao hứng đáp ứng rồi một tiếng, đi tới kéo Nguyễn Lưu Quân cánh tay cười nói:"Ta chỉ sợ ngươi không đi, hoàng nãi nãi nhưng là bảo ta nhất định phải mang ngươi đi qua."
Nguyễn Lưu Quân đối Bùi Tố Tố được rồi lễ nói:"Vậy liền không thể bồi Lục phu nhân ." Lại nói:"Ta cách vách kia gian phòng ở là không , Lục cô nương nếu thật sao muốn lưu lại trụ, ta liền làm cho Hương Linh thu thập đi ra." Phân phó Hương Linh sau cùng Lục Sở Âm vào nội đường thay quần áo.
Lục Minh Chi bị không nhìn đến loại tình trạng này vừa tức vừa não, thấp giọng thầm oán nói:"Nương ngươi để làm chi cấp muốn ta trụ lại đây, người ta lại không vui ý quan tâm ta!"
Bùi Tố Tố không nói nói, chờ Nguyễn Lưu Quân cùng Lục Sở Âm đi rồi mới nói:"Nàng không quan tâm ngươi, ngươi liền quan tâm nàng, thân thủ không đánh khuôn mặt tươi cười nhân, cơ hội đều là chính mình tranh thủ." Nàng phất tay làm cho hạ nhân đi cấp Lục Minh Chi thu thập phòng ở, vỗ về bụng nhẹ giọng nói:"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi nay này Lục phu nhân là như thế nào đến? Cha ngươi năm đó niên thiểu hữu vi, lại có cái thanh mai trúc mã biểu muội, ta còn không phải dựa vào chính mình tranh thủ mới gả cho cha ngươi."
Trèo không lên Thái tử, cũng ít nhất muốn nhiều tranh thủ thân cận Thái hậu, nói không chừng liền cấp chỉ một môn hảo việc hôn nhân đâu.
Lục Minh Chi ủy khuất hốc mắt đỏ lên,"Nhưng này lý như vậy phá nhỏ như vậy, ta như thế nào trụ a." Nàng xem liếc mắt một cái tức giận hơn,"Hứa Kiều cái kia phòng ở đại, ta nghĩ cùng nàng đổi."
Bùi Tố Tố nói:"Ngươi hiện tại không cần đắc tội nàng, trước tiên ở trong căn phòng nhỏ ở đi, ta làm cho người ta hảo hảo cho ngươi dọn dẹp một chút." Lại nói:"Ta nghe nói ngươi Nghênh Chân biểu ca cũng thường đến, ngươi nhiều cùng hắn thân cận một chút, ngày khác sau tuyệt đối không thể so Huệ Cảnh kém."
=============================================================================
Nguyễn Lưu Quân cùng Lục Sở Âm trực tiếp đến bên hồ, quan binh thanh hồ, nhất khắp hồ liền đình một con thuyền thuyền hoa, Thái hậu đã sớm ở bên trong ngồi uống trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIAN THẦN PHÒNG TRỰC TIẾP
Roman pour AdolescentsVăn án : Nữ chủ: Mọi người hảo, hoan nghênh đi vào [ gian thần hôm nay hắc hóa sao?] phòng trực tiếp, ta là gian thần Bùi Nghênh Chân vị hôn thê Hứa Kiều. Hôm nay, là trực tiếp gian thần hắc hóa đường ngày đầu tiên. Bùi Nghênh Chân: Ngươi không phải...