END

448 7 3
                                    

Chương 100: Một trăm nhạc văn tiểu thuyết võng

Bùi Nghênh Chân theo trong đại điện rời khỏi trước khi tới Thái y cúi đầu tiến điện đến bẩm báo, quý phi nương nương thai có chút không xong, nhưng tạm thời không có gì trở ngại.

Văn Nhân An phất tay làm cho Bùi Nghênh Chân đi xuống, Bùi Nghênh Chân thối lui đến cửa đại điện khi dừng một chút bước chân, chợt nghe đến Văn Nhân An mỏi mệt hỏi vậy quá y,"Khả chẩn đi ra là nam hay là nữ?"

Thái y đáp:"Hồi Thánh thượng, theo mạch tượng đi lên xem hẳn là vì hoàng nữ."

Hắn nghe được Văn Nhân An hình như có giống như vô nở nụ cười một tiếng nói:"Hoàng nữ hảo, hoàng nữ không làm người ta rất thương tâm."

Bùi Nghênh Chân bước ra đại điện, bên ngoài đã là đêm dài, trăng sao cô cô tịch tịch bố trí ở trong trời đêm, bị gió thổi dư huy lãnh đạm.

Đã muốn đã trễ thế này...... Lưu Quân nên đã muốn dùng quá bữa tối đi?

Bùi Nghênh Chân vội vội vàng vàng hướng ngoài cung tiến đến.

=======================================================================

Hứa quý phủ, lão phu nhân sáng sớm đã đem lão Thái phó thỉnh lại đây, Thái phó còn dẫn theo Đình ca nhi đến, nhất đẳng đợi lát nữa không có chờ đến Bùi Nghênh Chân, sai người đi Đại Lý Tự hỏi qua, nói là Bùi Nghênh Chân tiến cung đi, một chốc sợ là cũng chưa về.

Lão phu nhân không tốt làm cho lão Thái phó chờ Bùi Nghênh Chân, liền trước mở bữa tối.

Chờ bữa tối nếm qua , Bùi Nghênh Chân còn không có đến.

Đình ca nhi tuổi còn nhỏ, chống đỡ không được ghé vào Nguyễn Lưu Quân trên đầu gối đang ngủ, lão Thái phó xem liếc mắt một cái đứng dậy nói:"Thời điểm cũng không sớm, Nghênh Chân bên kia sợ là nhất thời thoát không được thân, chờ hắn ngày mai rỗi rảnh ta tái làm cho hắn hướng lão phu nhân bồi tội, hôm nay trước hết cáo từ ."

Lão phu nhân cũng là có chút buồn ngủ , làm cho Thẩm Vi cầm áo choàng đem ngủ Đình ca nhi gói kỹ lưỡng tống xuất đi, Thẩm Vi cực kỳ thích Đình ca nhi, sợ nha hoàn ôm không tốt tự mình đem Đình ca nhi ôm lấy đến khóa lại trong lòng.

Đình ca nhi ở trong ngực nàng củng củng liền lại đang ngủ, tế da thịt non giống cái diện đoàn niết bé.

Lão phu nhân cũng thập phần thích Đình ca nhi, ngoan ngoãn xảo xảo cũng không nháo nhân, nghe nói là lão quốc công dòng độc đinh miêu lại cảm thấy nho nhỏ đứa nhỏ không cha không mẹ không nhà để về rất đáng thương, liền đối với lão Thái phó nói:"Ta cùng Đình ca nhi đứa nhỏ này thập phần hợp ý, nhìn hắn đánh trong lòng thích, lão Thái phó nếu là không ngại liền thường dẫn hắn lại đây vui đùa một chút, Vi Vi cùng kiều kiều nay đã ở trong phủ nhàn rỗi nhàm chán, coi như là làm bạn nhi."

Lão Thái phó liền vui mừng cười ứng hạ.

Thẩm Vi ôm Đình ca nhi tự mình đưa lên xe ngựa.

Nguyễn Lưu Quân cùng nàng tiễn bước lão Thái phó tại kia tối như mực trường nhai thượng nhìn nhất tiểu một lát, nàng có chút lo lắng Bùi Nghênh Chân, hắn nói sẽ đến khẳng định sẽ không tùy ý thất ước , nàng sợ hắn xảy ra điều gì sự.

GIAN THẦN PHÒNG TRỰC TIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ