Nhật Bản - tokyo- thế kỷ XXI
- ẦM - chiếc cửa bật mở , 1 người đàn ông trung niên hớt hải chạy vào .
- lại là có chuyện gì ? - người ngồi bên chiếc bàn lớn , góc khuất mặt lên tiếng .
- đại.....đại ca , là tiểu thư muốn vào .- người đàn ông kia vừa thở gấp , vừa trưng ra bộ mặt thập phần sợ hãi , giọng run run.
- cho nó vào , gọi người sửa chữa , chuẩn bị sửa căn phòng này - người trên ghế phất tay , ý bảo người kia ra ngoài
- dạ - người đàn ông cung kính cúi đầu , cửa đóng lại
..................
Cộc _ cộc _ cộc - 1 đạo âm thanh gõ cửa vang lên
- vào đi - người trên ghế lên tiếng
_ cạch _
1 cô gái mặc kimono bước vào , trên đuôi áo và cuối ống tay điểm xuyết vài bông hoa đào nhỏ. Tóc tím bạc dài quá mông , trước 2 bên ngực buộc 1 phần nhỏ tóc bằng lụa trắng , tóc sau tùy tiện xoã xuống . Trên khuôn mặt trái xoan tinh xảo , tóc mái bằng đáng yêu ma mị, mắt tím đen như trời đêm , linh hoạt , câu dẫn lòng người . Cằm thanh tú, mũi cao thẳng , môi đào chúm chím . Hoàn toàn là vẻ đẹp tự nhiên , mộc mạc , nàng tựa không dính 1 hạt bụi bẩn của thế gian , trong sạch cùng tinh khiết . So với tiên nữ , chỉ hơn chứ ko kém.
-cha ! - cô gái lên tiếng-Meyo darling ? Có chuyện gì con ko vừa ý sao ? - người đàn ông đứng dậy , đi tới cạnh cô . Người này khoảng 35 , 36 tuổi .tóc ngắn đen , mắt đen xinh đẹp . Đôi môi mỏng , mũi cao ,thẳng . Khuôn mặt mỉm cười , giọng nói dịu dàng .
Meyo ngồi xuống chiếc bàn uống trà kiểu Nhật , dáng vẻ dịu dàng nhu mì.
- là cha muốn con đi Trung Quốc du học ?
- Đúng là như vậy . Con là tiếng Trung rất giỏi , ta muốn con liền sang đó giúp ta mật thám bên đó . - hắn cười , như không có chuyện gì sảy ra .
- cha , ta là ko muốn đi . - Nàng nhíu mày , giọng nói yếu ớt , thêm vài phần run rẩy .
- ta muốn con sang .- hắn kiên định lắc đầu
Nghe được câu nói này , Meyo môi mím lại , 1 tay đặt trước ngực , khoé mắt phiếm hồng . Đôi mắt như cẩm ngọc của nàng liền bao phủ 1 lớp băng mỏng , làm đôi mắt nàng nhuốm đầy lệ . Như muốn người ta che chở , chăm sóc .
- nhưng con còn bạn bè bên này , họ sẽ nhớ con !
- phải , họ cũng sẽ cảm ơn ta nhiều khi mang con đi !Meyo rút khăn lụa trong ống tay áo , lau nước mắt , đứng dậy khẽ cởi đai áo , bỏ lớp áo kimono đi , bên trong là một quần đùi mỏng và áo thun đen . Phần đùi được gài bom BB , dao găm , súng , ......
Lật mặt sau của đai lưng lên , là hơn 20 kim nhỏ được tẩm độc . Rút từng cây kim ra , mỗi hốc ngón tay ghim 1 chiếc .
Hắn thấy vậy , liền đứng dậy , đá chiếc bàn trà qua 1 bên , vỡ tan tành.
- cha a , ta là không muốn như vậy nhưng người ép ta ! - nói rồi nàng liền phóng kim về phía hắn.
- Meyo a , ta là muốn giúp ngươi ? - vừa nói vừa tránh kim của nàng .
- muốn giúp ta , liền cho ta làm theo ý mình.
Nàng là con gái duy nhất của hắn . Tính tình ương ngạnh sẵn có. Từ nhỏ hắn đã cho nàng học tập rất cẩn thận . Mỗi môn học đều có gia sư , nàng không hề tới trường . Ngoài học , còn có sát thủ dạy nàng độc dược . Kể cả sự giả tạo khi nãy. Võ là chính tay hắn rèn dũa nàng . Hắn tuy bao bọc , yêu thương nàng nhưng cũng ko kém phần nghiêm khắc . Đã học võ 13 năm , kinh nghiệm của nàng không hề ít.
Thuận 2 tay , rút 2 khẩu súng lục bên hông ra . Bắn lia lịa ..
Trùm mafia hắn đâu phải dễ chơi ? Tùy tiện nghiêng đầu , giơ chân , nhấc tay đều tránh được một đạn của nàng. Mưa bom bão đạn hắn còn tránh được , huống gì là chút đạn từ súng con gái do chính tay mình huấn luyện mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói, Tam Vương Gia là cuồng ... Vương Phi ( Hoàn )
Ficción históricaNội Dung Truyện : Nghe Nói : Tam Vương Gia Là... Cuồng Vương Phi Nói về nàng, người con gái duy nhất của trùm mafia Nhật. Xinh đẹp giỏi giang, độc biết, dược biết, cái gì cũng biết, chỉ yêu là không biết. Nàng mê đọc chữ từ nhỏ rất thích thứ gọi là...