[Chap 1: Mơ hồ - Ngày 1]
Không gian tĩnh mịch im lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng nhịp tim đập, các cơ quan nội tạng đang làm việc..... Cậu quay lại sau lưng, nghe rõ từng tiếng bước chân đanh tiến về phía mình
"Anh là ai? "Cậu nhìn người áo đen đang tiến về phía mình,không một tí sợ hãi....
Người đó khẽ cười,càng lúc càng tiến gần về phía cậu
"Anh là ai chứ?" Cậu chăm chú nhìn vào nụ cười đầy bí ẩn kia,đôi tay cậu đang bị bóng tối che mất lại có một vệt sáng..... Cậu đưa tay, ngay cổ tay một vòng tròn màu đỏ hiện lên,bên trong vòng tròn hiện lên mờ ảo như là đuôi của một con vật gì đó.... Không chỉ một mà tận chín cái...
Cậu nhướng mày nhìn cổ tay mình, rồi lại ngước lên nhìn người đó.... Người áo đen đó vẫn cười,nói cái gì đó nhưng lại không thành tiếng rồi biến mất....
"Toey....??! "Cậu ngẩn người ra,như lặp lại những gì mà người kia đã nói...
.
.
.
.
"Anh là ai? Anh là ai? "Ohm hét lớn rồi ngồi bật dậy, mồ hôi nhễ nhại trên trán,mặt xanh đến mức như không còn máu...."Anh hai" Cậu nhóc Thailand mở cửa phòng,phòng của hai người kế nhau có lẽ nghe tiếng Ohm hét lên cậu nhóc mới chạy sang.
Ohm thở dốc,lấy tay đập đập vào mặt.Rồi như sựt nhớ ra thứ gì, cậu nhìn chằm chằm vào cổ tay ngó ngang ngó dọc.
"Anh hai mơ thấy ác mộng hay gì sao?" Thailand ngồi lên giường lấy tay sờ trán Ohm....
"Mấy giờ rồi? "Ohm thẫn người nhìn ra mặt trời đang chói chang ngoài cửa sổ, có vẻ như vẫn cậu vẫn chưa hoàn hồn về kịp sau cơn ác mộng ấy....
"Dạ 7h15"
Ohm như được gọi cho hồn nhập lại xác, nhanh như tên bắn lao xuống giường chạy vào phòng tắm:"Đờ.... Trễ rồi.... Trễ rồi!!!"
.
.
.
Ohm bơ phờ đi vào lớp, miệng thì bảo trễ nhưng vẫn chậm rãi từng bước... Dù gì đối với cậu trễ cũng chả sao, chỉ chạy 20 vòng sân trường,sức trâu bò như cậu thì chả sao cả!"Chào buổi sáng bạn hiền, sao mặt mày không tí sức sống thế?? "Beam quay xuống vẫy tay chào Ohm đang đi vào chỗ ngồi
Ohm chẳng buồn mà liếc mắt một cái, vừa đặt mông xuống ghế đã gục mặt xuống bàn
"Ê này, Ohm mày bị sao thế. Thường ngày mới mày vui lắm mà... Hay là chế Hanna từ chối mày rồi"Peak quay sang vỗ vỗ vài cái vào lưng Ohm.... Vỗ đến mấy cũng không hề đá động
"Hôm qua nó gặp ma đó.Nhìn mặt nó là biết rồi"Plan đẩy gọng kính,đang chơi game cũng phải nói vài tiếng mới thõa.
Ohm bật dậy,đẩy Peak sang một bên rồi quay sang hét lớn vào mặt Plan:"Đờ mờ mày nín đi thằng chóa!"
Hét đã rồi, cơ mặt cũng dãn ra rồi... Ohm một nước đứng dậy, một nước bỏ đi ra ngoài
"Mày làm gì...nó rồi thế? "Peak xanh mặt quay sang nhìn Plan, ngồi kế bên với cái âm lượng đó... Kinh khủng!!!
"Tao.....đã làm...gì sai...? Đáng....sợ... Vãi.... "Plan đơ người,cái tên thất thường đó lâu lâu lại điên lên.... Cũng may là vẫn chưa đánh Plan