SORRY PO !!!!!!!!!!!!!!!?, kalalabas lang ni mama ko sore sa mga naghintay , nasa ospital ako kaya napatagal.
KIRTS POV
Nakasuot na ako ng tuxedo na pinadala ni Muxe, sukat na sukat saken ang damit na to, mamahaling tela ang ginamit dito at napaka-komportable pa sa katawan.
" kuya"
Napatingin ako sa kapatid ko
" oh" - sabi ko,at nilapitan ko siya at lumuvel sa kanya,halatang inaantok na ito.
" kuya san ka pupunta " - tanong nito habang hawak ang manika at naghihikab na.
Hinalikan ko siya sa noo.
" May pupuntahan lang si kuya, kaya matulog ka na si manang Grace na muna ang tatabi sau ha "- paliwanag ko sa kanya
Niyakap niya ako " kuya mag - iingat ka " - sabi nito sabay kalas sa pagkakayakap saken.
" Sige ba "- sagot ko at muli ko na hinalikan sa noo.
"Senyorito Kirt, ako na po ang bahala kay senyorita Kate "- manang Grace
" Salamat po manang Grace " sabi ko
Si manang Grace ang isa sa mga pinagkakatiwalaan ko at ng pamilya namin ,dahil siya rin ang nagalaga kay mama noon.
" Senyorito Kirt, nakahanda na po ang sasakyan '' - sabi ng butler kong si James
Si James ay butler ng daddy ko siya din ang nangangalaga kay papa nung mallit pa at ngaun saakin na pinagkakatiwalaan ko
" May kukunin lang ako " - sabi ko at dumiretso sa kwarto ko.
Hindi nga pala ako sa condo na katira ngaun,nandito kami sa white mansion house ng pamilya LAWENCE, dahil si papa ang unijo hijo pinamana ito sa kanya mababakas sa bawat ding - ding ang aming mga ninuno , naglalakihang portrait ito, mamahaling chandiliers sa europa pa binila at pagbukas ng pinto ng mansion house na to...parang paraiso sa mga taong walang problema.
Pagpasok ko sa kwarto ko, agad akong pumunta sa cabinet at kinuha ang isang ......... baril.
Tumatak saken ang tanung ni Miguel na "KUNG KAYA KO NANG PUMATAY "Ngaun na ang tamang panahon para gamitin ito ,isa itong 45 baril simpleng baril, regalo ito apat na taon na nakakaraan ,kinuha ko ang baril at itinago ko sa beywang ko.
9 PM, na nagsimula ang isang under ground party, malayo ito sa kabihasnan,dahil tago ito sa ang lugar na to . puro mafia , god of gamblers , auction ,at ibat - iba pang negosyo na may kinalaman sa mafia
" So your here ,Mr Lawence " - bati saken ni Mr Dulson , sabat abot saken ng kanyang kamay at kinamayan ko din siya " you seem like avery gentleman"
" thank you " - sagot ko
Umalis na si Mr Dulson ,puro sigarilyo at alak ang makikikta ko mga babaeng nagsusugal at may mga nagkaka bentahan pa ng illegal na droga, nang may lumapit saken
" Kirt "- Miguel
" Nasaan sila "- tanung ko
" Alam mo naman sa ganitong kasiyahan may isa pang lunggaan " - sagot ni MIGUEL , inaayos ang damit .
" As I expected palabas lang pala ang party na to " - sagot ko na naiinis ako
" lets go " - Miguel
Sumakay na kami sa aming mga sasakyan paunta sa lungga, 30 minutes nakapunta na kami sa mansion house na to malaki pinasok ko na ... makikita ang nmga taong hihanap ng batas , umuna saken si Miguel, ngaun nakatayo kami sa pinto , isang malaking pinto.