A/N: Ang Otosan po ay Japanese for Father.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Niall's POV
"Well,Autumn kung gusto mo malaman ay sasabihin ko na sayo. Nangyari ito noong araw na umalis kayo nag-deal si Dad at Mr.Cheng Sui na magpakasal tayo sa tamang edad.Tinanong ako kung papayag ako at dahil wala akong ibang choice um-oo na lang ako. habang ikaw, tinawagan ka ni Mr.Cheng-Sui at kagaya ko um-oo ka din. Nagpirmahan na ng Marriage Contract,hindi ka nakapirma pero.....eto ang kontrata kailangan mong pumirma dahil once na pumayag ka there's no turning back." pagpapaliwanag ko.
"Huh!? Ano!? Pumayag ako dun.Tapos no turning back!Pero since pumayag na ako at kailangan ko pumirma.Amin na ang kontrata,Niall Josh." Sambit niya.
Pinirmahan niya ito at-
"From this day on, we're in a relationship."seryosong sabi ko.
Autumn's POV
Yiee kinikilig ako.Couple na kami ng.....ano ko ba sya.....?
Friend? No!
Bestfriend? No!
Enemy? No! Never!
ahhhhh....ohhh....alam ko na!
First Crush ko sya.....wait parang mali.....First Love ko sya!!"Niall Josh.....uhmmm so couple na tayo?" tanong ko.
"Yes, I guess.Pag-usapan muna natin ito.Una , Anniversary natin ay December 5 birthday ko-"
"Anong December 5 ka diyan!? Tapos birthday mo......December 23 nalang since yun ung araw na umalis kami."Putol ko.
"Well ok, bahala ka Autumn."natatawang sambit nito.
bumukas ang pinto at iniluwal nito si Mommy,Daddy at Mr.Isoda.
"Autumn Ramirez Cheng-sui and my son, Niall Josh Garcia Isoda.You are now in a relationship,right? Pag-usapan nyo ang kailangan pag-usapan at dahil you're in a relationship. Niall you will be staying here or Autumn is staying with us? Which do you prefer Mr. and Mrs.Cheng-Sui?" tanong ng Dad ni Niall.
"Well kakalipat lang namin kaya.....Autumn Cheng-Sui you will be staying with Mr.Isoda"Sabi ni Mommy.
"Come, Autumn our helicopter awaits." sambit ni Niall.
"Yeah." sagot ko.
~Sa Helicopter Pad~
"Mauna ka na Autumn." sabi nito na akin namang ginawa.Sumunod ito saakin.
"Hey,Niall saan sasakay Dad mo?" tanong ko.
"Sa ibang helicopter. Why did you ask?"
"Wala naman."
"......."
>__< Ang taas....
o_<
o_o
nakaakap na ako kay Niall pagbukas ng mata ko pero how?"Hey,Autumn why are you hugging me?"
"Huh? ay sorry ang taas kasi eh.Pwedeng umakap muna ako sayo?"
"Yeah,Whatever."
Sa isip-isip ko paano sya naging Mafia Emperor kung hindi naman siya kilala kasi sa pagkakaalam ko iisa lang ang anak ni Mr.Isoda si Nicky......Nicky Isoda at sa pagkakaalam ko din hindi nila ginagamit ang surname ng Mommy nila kasi namatay na ito pero how? wala namang records wala ding naibalita wala as in none.
BINABASA MO ANG
The Mafia's Empress [On Hold]
AcciónIsang mabait,maganda,mayaman at matalinong babae na anak ng isang mafia magugustuhan at magkakagusto sa isang bad boy,gwapo,mayaman at matalinong anak ng isang "Mafia Emperor". What will happen?