93, huấn luyện
Ngày hôm sau, Bách Nhĩ cảm giác được chân thương hảo được không sai biệt lắm, liền bắt đầu cùng á thú nhóm cùng nhau huấn luyện. Các thú nhân thương lượng qua, cũng quyết định muốn huấn luyện, chỉ là bọn hắn cùng á thú bất đồng, không cần rèn luyện bôn chạy tốc độ cùng với lực lượng, mà là luyện tập lẫn nhau hiệp tác năng lực cùng với phốc sát con mồi tốc độ cùng với chuẩn xác độ. Có lẽ bọn họ thân mình đã là rất tốt thợ săn , thế nhưng cũng không gây trở ngại tiến thêm một bước. Đương nhiên không có khả năng có vật sống cho bọn hắn luyện tập, cho nên đều là các tổ chi gian so đấu. Nguyên bản đồ bọn họ bên kia thiếu hai người, đều là do đồ tát thay phiên thay đổi, nay phong bộ lạc đến đây tám Thú Nhân, vừa lúc bổ thượng, đồng thời lục tổ nhân còn có thể mỗi tổ tăng lên một.
Bách Nhĩ theo á thú đoạn đường, nhìn đến lĩnh đội Thập Tam á thú, phát hiện bọn họ phần mình dẫn dắt á thú thế nhưng không có một hạ xuống hoặc nhàn hạ, có chút kinh ngạc. Nhưng cũng không hỏi nhiều, mà là đẳng chạy hoàn sau, dạy bọn họ một bộ Ngũ Hành quyền. Ngũ Hành quyền là tập võ nhập môn cơ sơ quyền pháp, động tác đơn giản, quy củ nghiêm cẩn, khả cường thân kiện thể, mà có lợi cho ngũ tàng, thực thích hợp á thú học. Giáo bãi, hắn liền lưu lại chính bọn họ luyện tập, cũng dặn dò Bối Cách bọn họ luyện hoàn sau, luyện tập áp chân, cũng ngồi trung bình tấn đến thái dương đi ra tài năng thu đội.
Trở lại cắm trại , các lão nhân cũng đều dậy, chính nhóm lửa nấu cơm. Bách Nhĩ cùng tán tán nói câu, làm cho bọn họ ban ngày đừng làm mặt khác sự, trước cấp Bối Cách bọn họ Thập Tam á thú mỗi người làm hai cái có thể xà cạp thượng da thú túi.
“Làm cái gì dùng?” Tán tán hỏi. Chỉ có hỏi rõ ràng , hắn mới biết được muốn như thế nào làm.
“Trang thạch đầu.” Bách Nhĩ cười tủm tỉm đáp.
“Dùng da thú túi bàn thạch đầu, khả năng bàn không được vài cái liền sẽ hỏng.” Tán tán cho đúng trọng tâm đề nghị.
“Không phải dùng để bàn thạch đầu, chỉ là bên trong một ít hòn đá, làm cho bọn họ đi đến nơi nào đều xà cạp thượng, chỉ điểm đi săn bắn khi mới thủ hạ.” Bách Nhĩ đối với lão nhân tổng là thực kiên nhẫn, bình thường hỏi cái gì đều sẽ đáp.
Tuy rằng không rõ Bách Nhĩ vì cái gì muốn làm như vậy, thế nhưng tán tán vẫn là đáp ứng, ở chung kinh nghiệm nói cho hắn, Bách Nhĩ vô luận làm cái gì, đều nhất định có hắn lý do, tuyệt sẽ không không có việc gì ép buộc người khác.
Bách Nhĩ dặn hoàn, liền đi hướng Thú Nhân bên kia, bởi vì cổ không, duẫn bọn họ bên kia thiếu một người, hắn được thay thượng.
Chờ hắn đến gần khi, Thú Nhân hai tổ hai tổ chính đấu đắc kịch liệt. Ánh mắt trong đám người đảo qua, chung đình nặc kia tổ. Kia tổ lấy năm người chống lại đối phương sáu người, chính tiệm lạc hạ phong. Thú nhân này là lấy thú hình đánh nhau, hắn không có vũ khí, không tốt gia nhập. Trạm bên cạnh lẳng lặng nhìn trong chốc lát, đột nhiên mở miệng.
“Nặc lui về phía sau, giác, hồng, hạ, nam lưng tựa lưng vây quanh nặc !” Bình tĩnh quen thuộc tiếng quát truyền vào trong chiến đấu Thú Nhân trong tai, nặc đẳng nhân đã cùng Bách Nhĩ hợp tác thói quen , phản xạ tính liền ấn hắn phân phó rời khỏi triền đấu, trọng cả đội hình, nam tuy rằng chậm một bước, nhưng vẫn là thành công đối thủ cuốn lấy hắn phía trước, bổ thượng chính mình chỗ trống. Nguyên bản làm theo ý mình, bị đối tổ đè nặng đánh, lúc này bởi vì sau lưng không cần lo lắng lọt vào công kích, tình thế lập tức bị xoay chuyển.