SHE'S REALLY NAUGHTY

4 1 0
                                    

justin pov. is she crazy (sabay pukpok sa manibela) ... ahhhhhh.... bwisit !..... ~fastforward~ .... hoy tol ok ka lang ang ganda ng araw oh naka busangot ka jan haha ... tumahimik ka nga zane !.. sabay labas ko sa room ..... hoy! sky .. hwahhhh ... sabay tayo guto. na ako eh ... wait!.. o_o .. xyril! ... at bakit kasama nya yung lalaking yun.. bf ba nya ?.. hindi to maari !.... (hinabol ko nga sila).. Xy! .. teka nga halika nga dito (sabay hablot ng wrist) .... w-ait!.. ano ba mr.cryptic! .... (wala kong naririnig)..... Wait! dude... ano bang problema mo ah ? -lalaking asungot ...... pake mo ba tyaka pwede ba ! lumayo ka nga sakanya! sigaw ko ... (wahh hala what happen ? sabi nung girl)... psh .. >.< ..... anong ! bastos kapala eh ! bogshhh***** (napabitiw ako kay xy ) walanya ka! .. pano ba naman suntukin ba ako ... HOY KAYONG DALAWA PWEDE BA!!!!!! sigaw ni xy tyaka nya hinila yung lalaki ! .. pwede ba justin! kanina ka pa ah! (so mas kampi sya dun takte parang napahiya ako dun ah )...... ok kalang sky *hawak sa face*.... shit! ... *sabay tayo ko*.. ako nasaktan ! bulag ka ata! pag kasabi ko nun binangga ko yung lalaking asungot at umalis ..... minsan na nga lang banggitin ang name ko pag galit pa !... tsk ... end of justin pov.....

..... xy pov.....

.... ako nasaktan bulag kaba ! sigaw ni mr.cryptic ..... napatitig ako sa likod nya *bumungong hininga* hayssttt ... halika na diba gutom ka .. (sabay hawak nya sa kamay ko ) kaya napatingin ako kay sky ... ah... parang -- parang busog pa ako ... hehe sige naalala ko kailangan ko pang magresearch sa assignment ko so bye muna (tyaka ako tumakbo)... hayssttt mr.cryptic.. pinagtritripan mo ba ako ? .. tsk .... nasan na ba yung lalaking yun? baka na sa rooftop ?.. makapunta nga ... pagkapasok ko sa rooftop nakita ko siya .... nakahiga ....... anong ....... hayssttt .... tulog kaba ? sabay lapit ko ... at nagbend ako para makita ko ang mukha niya .... hoyy ! ... di mo ba talaga ako papansin ?... hayssttt (ang gwapo pala nya at ang amo ng muka nya).. tinrace ko yung nose nya... pababa ng labi nya *lunok*.. hayssttt ..... *kurot sa cheeks* Alam mo bang nakakaasar ka ! ......

:'( ... sabay takip ko sa mukha ko .... hoy problema mo? ... (huh? gising nabasya) .. .. hayssttt alam mo bang bwisit ako ngayong araw kaya pwede ba ! ........ napamulat ako dun ... walanya ka !! mr.cryptic ka talaga sabay palo ko sakanya ....... hoyy tama na ohy.... hayssttt *napatitig ako sakanya* ... (bakit nung time na lumayo siya kanina ... parang i felt like a empty)....... sorry na.... sabay yuko ko .....
end of xy pov..

. justin pov .

.. sorry na sabay yuko nya :-) napailing ako dun .. tsk ... sabay pitik ko sa ilong nya ... alam mo bang .... nasaktan ako dun nsa suntok nya *sabay pout ko* (gumana ka )... ah---... ehh.... ma-sakit ba... saan . t(saan dAw putek ).. hehe wala .. sabay iwas ko naalala ko yung kiss namin nung una tsk.. kruuuu~~ o_o

Ms. Naughty Meets Mr. CrypticWhere stories live. Discover now