ZANE POV
Nasan na ba sya! Argh Kanina pa ako hanap ng hanap sakanya pero i cant find her .. dyos ko lagot ako nito eh ...
Kringgggg ...
Nahinto ako sa paglalakad nung may tumatawag saakin
Me: hello ..bro.. Justin : im here and they caught her ..so please just sure that you call them ..hindi ko makakalimutan to zane ..you let her ..! (Alam mong may lungkot sa boses nya ) Me: Justin wait! Na --san kayo! pero --*tot *tot**tot*
FUCK! sh*t! (Sabay bato ko ng phone )
Hindi pwede to ..
Hindi pwede ayos na ang lahat eh ..sabay takbo ko papuntang parking lot wala akong pake alam kung ang daming nakatingin saakin ..
Pagkabukas na pagkabukas ko ng kotse ko pinaharurut ko na agad ...
Dont let her caught by my eyesight dear in this time i let her to recovered i cant let her alive i promised she need to pay alot she kill my family ...
H --indi .. hininto ko yung sasakyan
Summer ... summer dont let me ..please ..please be brave for us for me please ...
Napahawak ako sa buhok ko eto na ba ...akala ko ayos na ang lahat anong gagawin nya ngayong hawak na nya ang Kapatid nya ... sh*t! Ay curse alot in my car ..
For all the time akala ko ayos na pero hindi pala she live in the house without her family and doesn't know that her family alive ...im sorry vivian :'( pinunasan ko agad ang luha ko ... Tyaka ko pinaandar ang kotse ko ...
After anhour
Pagkarating ko sa white house kung saan naroon sila justin at marie wala na akong alinlangan kundi pumasok ng diretsyo kahit ang alam kong ang daming mangyayari kung makikialam ako wala na akong pakialam ...
Abat youre here zane! Nga naman oh (sabay suntok saakin ni Carlo ) pero hinayaan ko lang wala akong pakealam kung alam ko lang sana ...sana hindi ko nalang sya pinakawalan ulit sana kahit nung tumakbo sya sinundan ko nalang sya agad pati ba naman to wala talaga wala akong kwenta ayos lang sana kung kasama nalang nya si justin kung sya nalang kasama nya at nakakapagbigay ng saya sakanya ngayon ok lang ayos lang saakin ..
Fuck * ..(sinuntok ko sya tyaka ko sya hinuli kaya ngayon nasa sahig nalang sya) Nasan sila ..?! Seryosong sabi ko
Haha alam mo bang dahil jan mas pi -! *ahhhh!! (Inapakan ko kamay nya )
Nasan sila ( pero may galit sa boses )
N --asa ...l --ikod samay garage (pagkasabi nya nun pinatulog ko sya )
Napahawak ako sa kwintas na suot suot ko na kahit kailan hindi ko winala para sakanya ..
Pagdating ko dun nakita ko si niel na mas kilala bilang mian yung sumuntok saakin that time ... napa closefist ako tyaka ako nagtungo agad sakanya ..
*BOGSHH * WALANYA KA!
Huh *smirk * wow! Parang alam ko na mangyayari ah tsk tsk parang dati kaso ... dati ikaw ang nasa posisyon at si justin ang nandito haha astig -- hindi ko na sya pinatapos dahil gusto ko syang patayin ..
>.< anong ginawa mo sakanya! (Sabay sakal ko sakanya pero taena mas higit pa sya sa aso ) ...
Bakit?! Anong gagawin mo wala dahil ...papatayin ko *bogshh * walanya ka!
YOU ARE READING
Ms. Naughty Meets Mr. Cryptic
Teen FictionPROLOGUE Nagmahal kana ba? Oo naman diba haha eh nagkacrush gah! Oo naman diba ay baliw Lang ang peg! Meets our characters: 😁😁😂😂 Marie xyril Miguel (Vivian Park)- Isang nerd noon pero dahil sa gusto na nyang magbago nag damit sya... shes na...