《 giang hồ tiểu làn gió thơm 》
Đệ 1 chương thần bí khách quý
Chương 1:: Thần bí khách quý
Cửu Vi Sơn lại bắt đầu hạ tuyết.
Vi Sinh Kỳ nửa đêm tỉnh lại, gió lạnh nhập cửa sổ, thổi được lòng người lạnh. Hắn khoác áo mà lên, đẩy cửa đi ra ngoài. Bất tri bất giác, thế nhưng đi vào một tòa thạch lao trước.
Thạch bền chắc sơn, bên ngoài đã muốn kết đầy băng sương. Như vậy thời tiết, hắn tất cũng thật lạnh đi?
Vi Sinh Kỳ ấn xuống cơ quan, cửa đá mở ra, vụn băng vỡ tan, chi ca rung động, hắn duỗi tay phất đi trên áo lạc tuyết, ngắn ngủn một đoạn đường, tuyết đã phúc nửa vai.
Cửa đá mở ra, bên trong là xâm nhập nền đất thềm đá. Vi Sinh Kỳ tại hôn ám ánh sáng trung hành tẩu, nhựa thông thiêu đốt hương vị làm người ta tức ngực.
Đi không bao lâu, đã đạt cuối. Mà thềm đá cuối, dĩ nhiên là một phiến đồng môn. Đồng môn dày nặng, tuy rằng không có kết băng, dùng tay xúc chi, cũng là lạnh thấu xương.
Vi Sinh Kỳ theo bên hông lấy ra cái chìa khóa, mở ra thiết khóa, đồng môn đẩy ra, hắn lại kinh sợ!
Bên trong giường đá, bàn đá như cũ, con hắn Vi Sinh Từ ngồi giường đá thượng vận công ngồi xuống, hết thảy cùng bình thường không khác. Duy nhất khác thường , là Vi Sinh Từ trong lòng, thế nhưng dựa vào một nữ nhân!
Vi Sinh Kỳ ánh mắt khẽ run, đã vận công song chưởng —— người nào cũng dám thiện xông Cửu Vi Sơn?
Vi Sinh Từ từ lúc hắn tiến vào phía trước cũng đã thanh tỉnh, lúc này rõ ràng cảm giác được hắn sát khí, hai vai hơi nghiêng, bảo vệ trong lòng người, đã muốn là đề phòng ý.
Vi Sinh Kỳ lúc này cũng thấy rõ, hắn trong lòng nữ nhân là ở ngủ say bên trong. Trong khoảng thời gian ngắn, giận lên trong lòng —— tiểu tử này bị tù thạch lao mười hai năm, khi nào thì thế nhưng còn ẩn dấu cái nữ nhân?
Phụ tử lưỡng trầm mặc đối cậy, nhưng chỉ chốc lát sau, Vi Sinh Kỳ chậm rãi thu sát ý. Tuy rằng hắn phạm lỗi không thể tha thứ, nhưng là chính mình dù sao liền như vậy một con trai. Vi Sinh thế gia dù sao cũng phải có người nối dõi tông đường, kéo dài hương khói.
Như vậy nghĩ, hắn vừa mới giơ lên bàn tay lại thả xuống dưới, sắp sửa xuất khẩu gầm lên, cũng nuốt xuống đi.
Vi Sinh Từ cảm giác được áp lực biến mất, cũng thu đề phòng, nhắm mắt lại tiếp tục vận công. Thời tiết lạnh, trong lòng người mỗi lần trở về, tay chân đều là băng . Lao không thể sưởi ấm, hắn vận công thay nàng đuổi hàn.
Bởi vì như vậy, nàng liền hội thường đến.
Vi Sinh Kỳ đi đến nhị người trước mặt, tuyệt thế cao thủ, hành tẩu không tiếng động, liền hô hấp cũng tế không thể nghe thấy. Cho nên Vi Sinh Từ trong lòng, Lam Tiểu Sí ngủ thật sự hương, vùi đầu tại hắn hõm gáy . Một giường mỏng thảm toàn bộ cuốn bao ở trên người, nàng lại vẫn cuộn mình , như chỉ sợ lạnh thỏ con.
Vi Sinh Kỳ thanh khụ một tiếng, Vi Sinh Từ trong lòng, Lam Tiểu Sí bỗng nhiên bị bừng tỉnh, ngẩng đầu, thình lình thấy đứng ở nhị người trước mặt Vi Sinh Kỳ. Nàng "Nha" một tiếng kinh nhảy mà lên, sau đó Vi Sinh Kỳ ngay tại Vi Sinh Từ đồng tử thấy rõ ràng không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang hồ tiểu hương phong - Nhất Độ Quân Hoa
Ficção GeralVăn án Lam Tiểu Sí tham kiến Vũ Tôn Lam Phỉ: "Cha." Lam Tiểu Sí tham kiến Tiên Tâm Các Các chủ Ôn Mê: "Cha." Lam Tiểu Sí nhìn thấy Vi Sinh thế gia gia chủ Vi Sinh Kỳ: "Cha." Lam Tiểu Sí nhìn thấy nhân tộc Thừa tướ...