✔Introduction✔

20 1 0
                                    

First of all, I want to give greetings to you, Who is reading this. I'm from Philippines, and I'm proud of it but I'm also proud of being a kpopper and an anime fan . So, yung mga katulad ko dyan kaway kaway!!!

So, yun....tapos, tapos na. De joke lang. First time ko mag gawa ng story. Kaya don't expect too much on me. Kung ayaw mo sa story ko, you can go na. Instead of leaving a comments na sasaktan ako. Please! Wag mo ng gawin ang ginawa nya sakin. 'Charrrrlang'

Second, I'm so so very very gratefully thankful sa gumawa at nagpakahirap sa cover ko. You can also check for her profile if you want to publish your story but still no cover.
Cover by: sateulights

***

I'm not his ideal one

Is a teenfiction story, came from the imagination of the Author (me,myself and I). Inspired from what I've watched for the last 2 or 4 years(I don't know exactly). Aaminin ko sa kapapanood ko ng mga kdrama nakabuo ako ng mga kwento sa isipan ko. And that's the reason why I'm here...gusto ko ding gumawa.

And I'm willing to share them to you.
Queen seondeok
Boys over flower
Mischievous kiss
Princess hours
Princess man
Empress ki
Full house
My girlfriend is gumiho
Sungkyunkwan scandal
Oh My Ghost
To the beautiful you
Exo next door
Legend of the blue sea(2017)
Ryeo scarlet heart (2016)
And hindi ko na matandaan ang iba.
You better check these drama...ito yung mga tipong drama na ayaw mo ng tigilan sa
panonood.

Okay tama na nga...

I'M NOT HIS IDEAL ONE.

Meet Sophia Lee S. Sandoval. Ang babaeng sobrang nag papadalubhasa sa pag ibig. Nan dyan lang si crush nawala na sa sariling katinuan at kung ano ano na ang sinasabi. Trying hard sya para lang mapansin sya at magustuhan din sya ng crush nya. Masayahin sya at pala kaibigan. Pero marunong din masaktan.

Lahat gagawin nya para lang kay crush. Walang makakapigil sa kanya. Gumuho man ang mundo.
Pero ang tanong....
Papasa ba sya sa ideal type ni Crush?

Meet Oliver Zen F. Garcia. Nasakanya na ata ang lahat... Mysterious guy, Gwapo, matalino, matangkad, may maayos na katawan 0.0 or sabihin nalang nating Mr. perfect. Pero sabi nga nila walang perfect sa mundong ito. Tama naman eh may pag ka ano ang ugali nya basta ano.


Syempre pag nandyan si Oliver or Zen and Sophia, hindi mawawala ang mga kaibigan nila.

Meet Brian, Renz and Nick... Sila ang mga kaibigan ni Zen mula pag kabata. Mga anak ng mga mayayaman na negosyante.

Meet Jen and chelsea. Ang mga kaibigan naman ni Sophia sa kalokohan, kakulitan, katangahan, kakornihan etc. Inshort partners in crime.




So what are we waiting for..... let's scoll down!


I'm Not His Ideal OneWhere stories live. Discover now