Airport
Oliver Zen
"Is mom home?" Tanong ni Zen sa isa sa mga body guards na nag dala ng mga gamit nya sa kotse. Nakaformal attire at may matinong pangangatawan. Mr. Jones
"Not yet...but madam said she's on her way." Sagot naman ni Mr. Jones at pinaandar na ang sasakyan. But before they move, one of his bodyguard ask him if:
"If you want, I will call madam to inform her that y-" may sasabihin pa sana sya pero napahinto after Zen raise his fist to sign him.
Ot's fine, sanay akong wal sila. Isip ni Zen.
He's mom owned the School while his father is a lawyer. Kaya Kahit malaki na silang dalawang magkapatid, their parents still hired bodyguards for their safetly. Di alam ng parents nya nasasakal na sya sa kanila.
~~♡~~
Sophia lee
Nag sleepover sila sa bahay ng kaibigan nilang si Chelsea. Abalang abala ang bawat isa sa mga ginagawa nila. Pero bago sila matulog. Tumunog ang phone ni Sophie for facebook notifications...
"Hindi hindi hindi!!!" Natutulalang sabi nya habang nakatitig sa cellphone nya.
"Anong nyare?" Sabi ni jen at tumingin sa screen ni sopi. "Oh! My gosh!!! ..... totoo ba yan!" Sabi nya at inayos agad ang salamin nya at isinuot ulit.
"Hindi ako makapaniwala! Bes? Hindi yan totoo!" Sabi nya at pilit na kinukuha ang phone nya.
At ito namang si chelsea, na sobrang busy sa mga pagkain nya ay walang pakialam sa dalawa. Basta food is life. Itinaas nya ang kilay nya ng makita nya ang dalawang tipaklong.
"Hoy! Mga baliw tumigil nga kayo jan!" Sigaw nito.
"Si Jen kasi eh~~ gustong itapon yung phone ko!" Sabi ni Sophie. Habang nag mamakaawang tulungan sya nito. Lumakad papunta sa kanila si
Seya para kunin ang phone na pilit tinataas ni Sophie palayo kay Jen."Akin na nga to!" Sabi nya. "Tumigil ka sa kalandian mo jen!" Pasigaw nyang sinabi sabay tingin sa phone. Wala pang ilang sigundo, at napaupo sya.
Tinignan ng dalawa ang reaksyon ni Seya at pinag tawanan ng makita nila ang pamumutla ng labi nito.
Tumingin si Seya sa kanila at isinigaw ang:
"Ang apat na hari bumalik na dito sa pinas!!!!!!"
YOU ARE READING
I'm Not His Ideal One
Teen FictionPapangunahan ka ni Sophia Sandoval sa kalandian, kabaliwan, katangahan, at higit sa lahat sa pag-asa sa isang taong malabong maging sayo. Pabasa nalang po.... wala na po akong maisip na description. Hope you like it!