*truyện đã được hài hước hoá
Thanh niên đỡ đẻ mà bị câm điếc:
- Ẻ ẻ ẻ ẻ ẻ :)
Đụ mé xong người ta hỏi: "Chừng nào anh rặn em ôi!!! "
Thanh niên điếc: "Ể ể ể! Hí hí hí" :)
Ổng tưởng người ta la đau nên động viên :v
Người ta: "Em ơi anh rặn được chưa em? Anh mắc đẻ quá em uiii! " *Miệng la giữa đường, mặt nhăn*Than niên câm điếc: "É é é! Ahihi! "
*****
Đang chạy giữa đường cái tự nhiên la lên: "Phi Phi bé yêu anh đau quá em ơi! Hình như anh sắp đẻ! Từ Dũ em ơi!"
Con mẹ Phi Phi bị điếc mặt ngơ ngác, tưởng ổng bị công an kêu vô vì vẻ mặt ổng có vẻ hốt hoảng :) Thanh niên Phi Phi liền bỏ chân xuống lết đi phụ như muốn bỏ chạy :) Anh Kenny Chuối Hột không biết chuyện gì, tưởng sắp được đẩy vô Từ Dũ nên đã ráng nín đẻ phụ Phi Phi câm điếc đẩy đi :)
Với bộ đồ sida 25k trên người, vì cố đẩy phụ anh Chuối Hột nên Phi Phi đã bị rách cái đáy quần :)
Cuối cùng cô gái bé nhỏ mới phát hiện ra mình không bị rách đáy quần :) Mà lỡ tay xé rách cái quần của anh Chuối Hột :v
Rồi t không biết chừng nào ông Chuối mới được đẻ :v
À, lúc đó, con mẹ Sa Sa từ đâu bang tới định mượn tiền của Phi Phi đi ăn cháo lòng :) Cuối cùng bả bị anh Kenny Chuối Hột nhờ vả: "Em ơi anh mắc đẻ quá em ơi :v Em làm ơn kêu Phi Phi bé yêu nó lết anh đi tới Từ Dũ em ơi :v Anh sắp rặn ra rồi em ơi!!"
Sa Sa đơ mặt ra nhìn anh Kenny Chuối Hột thắm thiết :v Anh Chuối Hột chửi sml: "Mày nói nó lết vô Từ Dũ cho tao!! Tao sắp đẻ rồi! Mắc đẻ quá nè trời!!! "
Cô gái cháo lòng bừng tỉnh quay xuống chỗ Phi Phi bé yêu: "Ẻ ẻ ẻ! É é é!" :) Phi Phi bé yêu chợt nhảy mẹ ra khỏi xe :v Cô gái bé nhỏ quay qua nhìn anh Chuối Hột: "Ẻ ẻ ẻ! Hí hí hí! "
Ý tưởng từ một cuộc nói chuyện xàm xí với con tác giả Phan Trần Quỳnh Như 😂cười muốn xúc quần!!! 😂
Copy toàn bộ tin nhắn của nó 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện về Lệ Phi Phi
Humornguồn: Phan Trần Quỳnh Như, nói chuyện với nó cười muốn xúc quần 😂