Đệ[1] chương phi cơ mất sự
Không yên như thế nào dã không có nghĩ đến, không phải hảo hảo địa xuất quốc du được không? Dĩ nhiên cũng có thể gặp gỡ không khó khăn, nghe nói, phi cơ gặp chuyện không may đích ky suất tại tất cả giao thông vận thâu công cụ trung là thấp nhất đích, nhưng là, như thế nào dã làm cho nàng đụng phải?
nghĩ nàng sống hai mươi lục năm, vẫn còn lần đầu tiên ngồi phi cơ, đó là nàng lần đầu tiên vận dụng nàng thật vất vả tích súc liễu tam năm đích tiền mồ hôi nước mắt. Nếu không phải cùng cái kia tử tiết phong phân liễu tay, nàng như thế nào hội như vậy xúc động địa đem ngân hàng đích tồn khoản toàn bộ cho nói ra đi ra, sau đó đính liễu hé ra bay đi Italy đích vé phi cơ, hưng xông xông địa xuất quốc đi lữ du. Nàng nghe nói Italy đích nam nhân lãng mạn, vừa lúc, nàng bây giờ mất luyến liễu, phải an ủi, nói không chừng còn có thể đủ giải cấu một gã Italy mỹ nam, triển khai một đoạn lãng mạn đích dị quốc luyến tình, tựu này thành tựu một đoạn giai thoại.
Tổng mà nói chi, nàng đã đối chung quanh đích nam nhân mất đi tin tưởng.
Đúng vậy, nàng muốn hình dạng, không có; muốn vóc người, dã không có!
Nhưng cũng may nàng có một viên thiện lương đích tâm a, hơn nữa nàng vừa tiết kiệm, vừa cố gia, loại này đàn bà đi đâu tìm a?
Thật không biết này nam nhân là nghĩ như thế nào đích?
Này trên thế giới xinh đẹp đích hồ ly tinh hơn nhiều, giống nàng loại này thuần khiết đích tiểu bách hợp mới hẳn là càng chọc người trìu mến, nói không chừng chỉ có ngoại quốc nam nhân mới có thể thưởng thức nàng loại này đặc biệt đích nội tại mỹ, bên người đích nam nhân quá phu thiển, chỉ biết đi chú ý nọ trương bì tương, nếu không được.
Không yên là [một] cô nhi, đảo không phải từ nhỏ hay là cô nhi, tại nàng mười hai tuổi năm ấy, cha mẹ song song chết vào một hồi xa họa, đến tận đây, liền để lại nàng một người, cũng may, có cữu cữu thu dưỡng liễu nàng, mặc dù cữu cữu người một nhà đối nàng tốt lắm, nhưng là dù sao không phải chính mình đích gia.
Vì vậy, tại không yên tìm được đệ nhất phân công tác hậu, liền dã luận liễu đi ra ngoài, bắt đầu một người đích độc lập cuộc sống.
Cuộc sống rất bình thản, nhưng dã rất nhanh nhạc.
Tại hai mươi lăm tuổi đích nọ một năm, có một bảo tiết phong đích nam tử đi vào liễu không yên đích tầm mắt, hắn giá trứ một bộ thật to đích hắc khuông hai tròng mắt, mặc chất phác đích cách văn sấn sam, tẩy được phiếm bạch đích ngưu tử khố, nữa [phối/xứng] thượng một đôi giản khiết đích giày vải, cười đích lúc, còn có thể có [hai] đáng yêu đích tiểu hổ nha.