Đệ81 chương diệt môn thảm án
Hoàng tử kỳ cùng đông vân hi chạy vào xà vương đích huyệt động, lại bị trước mắt đích một màn sợ ngây người, huyết thủy tùy ý [khắp/tràn đầy] duyên trứ, lưu thành loan loan đích sông nhỏ, xà vương cùng xà hậu ngã xuống huyết bạc trong, mà tây lạc hai mắt trừng trực, trong miệng gắt gao địa cắn chính mình đích tay nhỏ bé, nước mắt sớm đã tích thành uông dương, gầy yếu đích thân thể không ngừng địa run rẩy......
" Tây lạc......"
Hoàng tử kỳ trong lòng đau xót, vài bước tiến lên đem nọ nhỏ gầy đích thân thể ôm vào trong lòng, nàng không biết thế nào mới có thể an ủi đáo nàng......
Cha mẹ chết thảm tại chính mình trước mặt, cái loại nầy tình cảnh, đem hội trở thành tây lạc cả đời đích mộng yểm......
Cái này tiểu cô nương thật sự là quá thương cảm liễu, hoàng tử kỳ ôm tây lạc lại nói không ra an ủi nói ngữ, chỉ là đem của nàng đầu gắt gao địa chôn ở chính mình đích trong lòng......
Đông vân hi tồn tại xà vương xà hậu trước mặt, kiểm tra liễu bọn họ đích thương thế hậu, đối hoàng tử kỳ lắc đầu.
Đã chết, thật sự đã chết......
Tây lạc đích thân thể run rẩy được như gió trung chi chúc, cha mẹ nàng đã chết, bị chết hảo thảm, nàng cũng không biết nói là ai giết bọn họ......
Nàng hảo hận, hảo hận, cha mẹ nàng là như vậy thiện lương đích người, là ai hội đối bọn họ ngoan hạ độc thủ, là ai?
" Tử kỳ, ngươi ở chỗ này cùng tây lạc, ta đi ra ngoài nhìn một chút tình huống."
Đông vân hi nhẹ giọng đối hoàng tử kỳ nói, nàng rưng rưng gật đầu, lúc này, nàng là muốn [theo/tiếp/đền] tại tây lạc bên người đích, xà vương xà hậu ly kỳ bỏ mình, xà tộc tao ngộ thiên địch lai tập, đây chẳng phải là tuyết thượng gia sương? Tây lạc vừa như thế nào thừa nhận được?
" Tây lạc, không nên khổ sở, bây giờ của ngươi cha mẹ ngã xuống, thành bách hơn một ngàn đích xà tộc con dân vẫn nhìn ngươi, ngươi muốn đứng lên, ngươi phải kiên cường, ngươi còn muốn thống lĩnh xà tộc, ngươi còn muốn bảo vệ bọn họ, ngươi không thể rồi ngã xuống, biết không?"
Hoàng tử kỳ nhẹ nhàng vỗ tây lạc đích phía sau lưng, nọ lạnh như băng đích lân phiến tựa như nàng lúc này đích tâm tình, một cổ cổ lạnh lẻo bí vào tâm tỳ......
" Tử kỳ...... Ta nên vì phụ vương cùng mẫu hậu báo thù......"
Tây lạc giơ lên liễu khuôn mặt nhỏ nhắn, trong mắt tràn đầy xích huyết đích lạnh lẻo, rồi lại lóe dị thường kiên định đích quang mang."
" Tây lạc...... Ngươi biết là ai giết xà vương cùng xà hậu?"
Hoàng tử kỳ đở lấy tây lạc đích hai vai, kinh ngạc địa nhìn nàng.
Nếu nàng xem tới rồi, người nọ như thế nào hội không có giết nàng? Vẫn còn nàng phát hiện liễu cái gì dấu vết?"
" Hôm nay buổi tối xà cốc [khắp/tràn đầy] duyên trứ một cổ đặc hơn đích kỳ hương, chỉ là nọ hương dặm vẫn hàm chứa xà đích máu huyết, cái loại nầy mùi có thể làm cho không có tu luyện thành tinh đích xà nổi giận, mà nọ máu huyết...... Ta nghĩ ta biết là ai đích......"