Lyca's Pov:
I know nagkabalikan na kami ni Lucho, pero I can smell something fishy about him and Louise. So ito nga ang plan ko, I hired two people, one to push Louise in the pool kasi hindi siya marunong lumangoy and the other one to hit her nose with a dodge ball to make it bleed at para tuluyan na siyang mawala sa buhay namin ni Lucho... Evil Laugh.
Lucho's Pov:
Uhmm, Babe halika ka laro tayo ng dodgeball. Ako. Ah cge Babe, dto nalang ako, kayo nalang mag-laro. Lyca. Okay cge, Louise tara laro tayo ng dodge ball. Ako. Uhmm okay cge. She said as she stood up.
Masaya kaming nag-laro ng Dodge Ball ng may nagyari, Natamaan si Louise ng Dodge Ball sa ilong...
Ouch! Louise said as she falls to the ground while covering her nose. Ako. Louise, Louise, okay ka lang? Ako, JV, Itos, Angge at Tiago. I was so worried about her and I saw blood on her hand, so I got a lot more worried. Ako.
Louise's Pov:
I was so shocked of what happened and nung may nakita kong dugo sa ilong ko. Dinala ako nila Lucho sa clinic at ang sabi ng Doctor wala naman daw damage ang ilong ko.
Thank God.
Okay ka na ba? Lucho. Oo okay na ako, thanks for the concern. I said as I stroke his face and we stared at each other. and Lyca was about to faint kasi masakit daw ang ulo niya kaya naman tumayo si Lucho at pinaupo niya si Lyca.
Lyca's Pov:
Actually acting ko lang yung pagsakit ng ulo ko dahil naiirita na ako sa affections nila Lucho and Louise and they were staring at each orher so I made an excuse. Ngayon papunta na kami sa pool, So I can do my plan B, Tingnan mo nga naman and tadhana.
BINABASA MO ANG
Teen Generation
RomanceA story tungkol sa mga school Populations na naging magka-barkada...