"IVAN'S POV"
"sino yung weird na babaeng yun?"
"eh sino pa ba! aba tol baka makain mo yang mga sinasabi mo."
"hindi noh! hindi bagay ang tulad kong gwapo sa isang weirdong gaya niya ,,"
sagot ko naman sa kanya ..
"oh!sige .. ito nalang ,,, bat di tayo amg pustahan .."
"at ano naman?"
"pustahan tayo .. kung sinung unang sasagutin ni ella sati .."
"hahh?!!! you mean liligawan natin si ella?"
na shock talaga ako sa sinabi ni .. james .
"seryoso kaba diyan ha! yung weirdo liligawan natin ? napaka stupid mo talagang mag isip ..wala ka talagang taste ,,. "
"tol pustahan lang naman eh! pag sinagot nung isa si ella .. talo agad yung isa.."
"eh! ano naman ang premyo?"
"lilibre kita nang balot pag nanalo ka .. pero pag nanalo ako lilibre mo ako ng quick-quick .."
"sos yan lang pala sige .. coo
pumayag naman ako sa pustahan nmin kasi favorite ko talaga ang quick-quick noh .. kaya kung gawin ang lahat para sa quick-quick hahaha
"teka tol?! sa tingin mo mag-syota ba talaga si ella at yang si albet?"
"parang hindi naman ata .. yan si albert bestfriend lang niya yan"
sagot ko naman kay james
"baka may gusto din yan kay ella ma unahan pa tayo"
"tol! relax kalang dyan noh .. kung talagang may gusto sana si albert kay ella sana noon pah sila naging mag syota noh .. mag-isip ka nga .."
sagot ko naman sa kanya .. hayy . naku ba't
ba naman ako pumayag makipag pustahan sa kagagahun nito .. masisira ang reputasyo ko nito bilang isang ,magandang lalaki ..
"tol!anbangan natin si ella mamaya sa gate simulan na natin ang laru?"
tinig nan ko siya habang nag spark pa ang kanyang mga mata ..
"eh! ano pa bang magagawa ko!" sagot ko nalang sa kanya ..
bahala na nga si batman sasabayan ko nalang ang kagaguhan ng isang to ..
sera ulo talaga itung si james .. kahit kailan walang teaste ..sa bagay .. laru lang naman diba .
ang gwapo ko kaya ..at maraming nag kakandarapang babae sa akin ..
-------------
"tol! andyan na siya "
sabi ni james sakin ..
"hi!miss ella pwede bang makisabay sayo pauwi total iisa lang naman ang distinasyon natin ."
sabi ni james na nag-aala GENTLEMAN PA !
"ah! sige .. total wala naman si albert wala akung kasabay pa uwi .."
ngumiti naman si ella .. habang si james eh .. abot tinga ang ngiti
.. mukha na talaga siyang unggoy sa itsura niya =_=
"boyfriend mo ba si albert?"
tanong ko naman sa kanya .. medyo na bigla siya sa tanong ko pero binawi rin
BINABASA MO ANG
MINAHAL KITA
Teen Fictionthis story is a teen-fiction story pero mag le-level up ito soon.. xD