Music is in the air or should I say LOVE is in the air

13 1 1
                                    

Hi Im Claire Garcia Mahilig ako sa Music, Nawawala nga pagod ko pag nakakarinig ng music... 

(sob,sob) Asa park ako ngayon katabi ko ang bench, oo umuupo ako sa grass....umiiyak. Bakit? kasi Ipapakasal ako sa d ko nmn kilala. Kasi gan2 yun Pag umalis ako ng bhay ng walang paalam Ipapakasal nila ako, d ako naniwala ksi alam ko D yun 22o kasi lagi akong umaalis ng wlang paalam. kaya nung gabing un umalis ako at pumunta sa mall kasama ko ang friends ko pagkatapos nun 2mawag ung guard namin at tinanung kung asan daw ako sbi ko kasama ko ang friends ko tpos isusumbong daw nya ako kay mama tpos sinumbong nga ako kaya ito nga magpaapakasal ako totoo pla.

Bakit ba kasi D ako naniwala. . . . . 

Boy: Miss Ba't ka umiiyak?

Claire: Its None Of You're Stitching Bussiness!!!

Boy: Im sorry I shouldn't ask, hey wanna grab a smoothie??

Claire: Yeah . . . .  Sure :'(

Boy: Dont be sad, tell me all your Problems                                                                                             - Its ok we dont know each other ^_^                                                                                       Claire's POV.

          Bkit ba ang gaan ng loob ko sa lalaking 2?

Claire: Okay. . . . . 

Cnabi ko nga ung problema ko sa kanya

Boy: tlaga? Ganun rin ako eh

Claire: Anung Ganung ka rin?

Boy: Na ipapakasal sa D ko pa kilala 

Claire: Talaga Ba't ka andito dapat andun ka!

Boy: sama ka sakin!

Claire: hah san pupunta?

Boy: Bsta !!!!!!

Claire: But I barely even Know you. 

Boy: Just come with me!...

Claire: Okay sure! (what's with him?)

Then They reach a building ......... dun galing c claire kanina

Claire: anung Gagawin natin dito?!?!?!?!?!

Boy: D2 dapat ako ngayon...

Claire: Ano?!?!?!?! Wag mong sasabhin Ikaw ang anak ni President Montenagro??!!?!!

Boy: ako nga bkit?

Claire: Ano?!?!?!?!?

Boy:Bkit dont tell me ikaw ang anak ng president sa Factories ng Pinakasikat sa Dress na si President Garcia?????

claire: a-ako nga ...

boy: anu?!?!?!?!?!?1

claire: Nga pla ako c Claire Garcia (17 years old)

chris: ako nga pala c chris Montenegro( 20 yrs. old)

chris; ok halika na.

(nung tumaas na cla, nagulat ang parents nila dahil magkasama cla)

MAMA ni Claire: O anak  BA't kayo magkasama? alam nyo na ba na kayo ang iaarange? 

claire;OPO! payag po na po ako

chris: ako rin po.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Music is in the air or should I say LOVE is in the airTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon