Exist 5 - The Contract

34.2K 265 27
                                    

 S.W.A.G. = SHE WANTS A GENTLEMAN :)

 HARVEY WITH HIS WHISKEY  ^

-HARVEY-

(

SIGH)

" hahaha . Ano bang iniisip mo jan ? Panay ang buntunghininga mo ah? " tanong sakin ni Rus na tatawa tawa as he sip on his wine. Nandito kami ngayon sa mini bar ng mansyon.

" Wala. " Masungit kong sabi at nilaklak ang hawak kong baso ng whisky

" hahaha. anong wala ? hmm, tungkol dun sa chicks kanina noh ?" Sabi nito at siniko pa ang tagiliran ko

ugh. nakakaasar lang kasi. Napakayabang nung Susette nayon ! Sa tanang buhay ko hindi pa ko narereject ng isang babae. At hindi ko inakalang ang kagaya niya pa ang gagawa nun sakin. Tapos nagawa niya pang dungisan ang perfect face ko .

" Hindi ." maiksi kong sagot

" Alam mo satingin ko , ... Virgin pa yon " Sabi nitong ikinalaki ng mata ko

" Ano ? " Tanong kong di makapaniwala . May ganon pa ba sa panahon ngayon ?

" hahaha , nagbibiro ka ba? " Sabi kong natatawa

" Hindi ah , seryoso ako . Virgin pa siya ." Sabi nito at inilagay ang kamay sa may baba at para bang may iniisip . hmm , hindi pa ko nakakatikim ng virgin. Ang buong akala ko ngay wala ng ganon .

" Pero Harv ! ang ganda ng katawan niya. Perfect curves and her boobbs , haha i can't explain  " Sabi nitong halatang nabibighani . Ano daw? ang ganda? boobs ?

" Hey , what do you mean ? " Nakakunot kong tanong dito

" hahaha , wala ka na don," Sabi nito at tuluyan ng umalis

Ha ?

Una sabi niya sure siyang virgin pa si Susette , Tapos diniscribe niya pa yung katawan , teka , Don't tell me ?

ugh.

" Wait Rus ! tell me ! " Habol ko dito

- RUSSIA-

" Wait Rus ! tell me ! "Narinig kong sigaw ni Harv pero dumiretso na ako sa Balcony ng mansyon upang makapagpahangin.

Haaay . It's good to be back at home. I miss this Place so much. Naupo ako sa Balcony at pinagmasdan ang Langit.

Napakaganda ng mga bituin .

Suddenly biglang napop-up sa langit ang mukha nung babae kanina ,

" ahahahah " Natawa ako . nakakatuwa talaga siya .

" Hey , what are you laughing at ?" Biglang sulpot naman ni Harv at tiningnan ang mukha ko saka inilipat sa langit kung saan ako nakatingin. "don't tell me nababaliw ka na ? tumatawa ka na mag-isa " Sabi ito at umupo sa tabi ko. Magkaharapan kami ngayon .

" haha . naalala ko lang yung babae kanina " Pag-amin ko dito . I wonder , ano kaya ang pinag-uusapan nila ni lolo sa Secret Room.

" heh. you're insane Rus. Hindi dapat binibigyan ng pansin yung mga ganong klaseng nilalang" Sabi nitong naiirita .

" Tell me harv. Pano kayo nagkakilala nun , And ano bang name niya ?" i asked

"  Hindi na mahalaga iyon. and , why you're so interested about her ? tell me huh , type mo siya ?" Tanong nito at kumunot ang noo

" Yeah. I like her . and hindi naman siguro tayo magkakaroon ng problema diba ?" i said smirking

" Hindi ! at bakit ganyan ka makangiti ?" tanong nitong halatang naaasar na . Sa tingin ko gusto niya rin yung babaeng yun. haha . hindi niya lang matanggap na rejected siya dito .

PATIKIM [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon