Là
翐
nhân một cái xoay người rơi xuống dưới giường. Hạnh mà giường không cao, kia tiểu tử nhưng thật ra ngủ đắc trầm, thế nhưng bất tỉnh, bàn đô đô đích tay nhỏ bé nhu nhu ánh mắt, lại tiếp tục ngủ đi.
Chính là hạ thư thật sự không rõ, như thế nào chính mình rõ ràng đem hắn phóng đến giường tối bên trong đích, hơn nữa này giường đã muốn phi thường lớn, hắn rốt cuộc như thế nào điệu đắc xuống dưới? Hay là hắn ở trong mộng phiên cùng đấu có thể nào?
Đắc lo lắng ở bên giường trang vòng bảo hộ.
Hạ thư đưa hắn ôm lấy đến, phóng đến trên giường. Tiểu tử này còn không phải bình thường đích trầm, hai tuổi nhiều đích đứa nhỏ, thoạt nhìn so với ba bốn còn muốn cao lớn. Hạ thư nhớ tới đêm qua triệu húc trong lời nói, thật sự, tái quá hai năm, chính mình cũng ôm bất động......
Nhìn thấy đứa nhỏ ngủ say đích khuôn mặt, kia thuần thực trĩ khí trung đã mơ hồ hiện ra anh tuấn đích hình dáng, hơn nữa kia thon dài nhập tấn đích mày kiếm, kia điêu khắc bàn thẳng thắn đích mũi, kia lăng giác rõ ràng đích bạc thần hiện ra cùng sinh câu đến đích ngạo nghễ quật cưỡng, này hết thảy đích hết thảy đều là người nọ đích phiên bản a--!
Tằng mấy khi nào, hắn nhiều yêu ngóng trông đứa nhỏ này, ngày đêm lo lắng hắn không thể bình an hàng thế, hắn như thế nào nghĩ đến
翐
nhân bộ dạng nhiều yêu thật là tốt, chân chính đích long chương phượng tư, phong thần như ngọc. Nhưng mà, hiện giờ, làm cho hắn nhìn thấy đứa nhỏ này, hắn có thể hay không hận đắc đem đứa nhỏ kết tử?
Tâm giống bị đao trạc một chút, trong lúc nhất thời sầu tràng trăm kết, nước mắt lại không ngừng chảy xuống......
Ngoài cửa truyền đến hai hạ rất nhẹ đích tiếng đập cửa, trần công công tiêm tế đích thanh âm áp thấp hỏi:" Ít phó, ngài tỉnh sao không? Bệ hạ thỉnh ngài quá khứ."
Hạ thư vội theo trên giường đứng lên, giúp
翐
nhân dịch hảo bị giác, vội vàng đi mở cửa.
Trần công công thấy hắn đi ra, vừa nặng phục một lần lời nói mới rồi.
Hạ thư gật gật đầu, phân phó nói:" Ta cái này đi. Trần công công, phiền toái ngươi chiếu khán đại hoàng tử ngủ, hắn vừa rồi đến rơi xuống."
Trần công công cười," Ít phó yên tâm, đại hoàng tử nằm mơ đích thời điểm sẽ loạn phiên, cho nên hắn ngủ đích thời điểm, nô tì là một khắc không dám hợp nhãn đích nhìn thấy đích."
Hạ thư nói:" Thật sự là vất vả ngươi lão nhân gia."
" Ít phó khách khí." Trần công công cúc cung, hướng phòng lí đi đến.
Hạ thư đi đến triệu húc trước phòng, gõ gõ cửa.
Triệu húc tự mình khai môn, đưa hắn làm cho đi vào.
Thản nhiên đích thần quang theo huyền song thấu nhập, mơ hồ có thể thấy được quân vương đã là chỉnh trang xong.
Hạ thư ấp bái một lễ, nói:" Bệ hạ ngài có gì phân phó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phồn hoa khuynh tẫn hựu phùng quân
RomancePhồn hoa khuynh tẫn hựu phùng quân - Thanh Dạ Vô Trần Nguồn: vnsharing.net Thể loại: đam mỹ, cổ đại, bá đạo vương gia công X ẩn nhẫn thừa tướng thụ, sinh tử, HE.