CROWN ACADEMY
Lexus POV
"Ahh! F***!S***!" sigaw ng isang lalaki na umagaw sa atensiyon ko 'pag baba ko ng kotse. Nasa may parking lot kasi ako ng Crown Academy na may gumagawa ng eksena at mukhang kilala ko na kung sino ito.
"Hey you f***ing jerk! Get the hell out of my f***ing space NOW!" galit na galit na bulyaw ng mokong.
Ibang klase talaga 'tong tao na ito. Mukhang nag-almusal na naman siya ng isang platong mura ah. Wala ng ibang bukambibig kundi mura. Nagtataka siguro kayo kung sino yung mokong na tinutukoy ko no! Pero bago ko muna ipakilala yung isa eh ako muna dapat. I'm Lexus Adam Collins. 19years old at pinakagwapo sa buong mundo at iyong isa naman na nagwawala ay si Caden Spades. Bestfriend ko yan. Nagtataka nga ako kung paano ko naging kaibigan yan eh. Walang oras na hindi nagmumura. Tinalo pa ako pero hindi sa kagwapuhan ah. Alam nyo naman nakaka-turn off yun sa mga chicks ko eh. Teka tama na muna ang daldal at lalapitan ko muna yung mokong dahil baka makapatay si Caden ng wala sa oras.
"Hey Caden! Chill man! Ang aga aga nagwawala ka." sabi ko sa kanya paglapit ko.
"F***!How can I calm down Lex? Huh. If some douchebag is stealing my space huh, tell me?"
"Okay okay! Let me handle this one bro" sabi ko saka ako lumapit at kumatok sa bintana ng kotse.
"Hey man! Take your car outta of this parking space now or you'll be dead meat." sabi ko dun sa driver.
"The f*** with this man. Does he even know the word MINE. That f***ing space is mine and mine alone." patuloy pa rin ang sigaw niya
"Mine? This space?" sagot ng may-ari ng kotse.Damn! Bakit kailangan babae pa? F***! Pati ako napapamura na pero kasi. Oh men! Ang ganda niya. Pero teka nga muna mamaya na muna ang paghanga. Kailangan ko munang pumagitna sa dalawang ito.
"F***! Do I have to repeat myself to you huh? Get your trash out of my space NOW or you will die! " puno ng pagbabanta niya sa babae.
" Can you please hand me your land title Mr.? As far as I know this parking lot is for everyone. So tell me why claiming it?" sagot nya pabalik kay Caden. Naman wag ka ng sumagot at baka masapak ka pa niya. Sayang ang gorgeous face mo. Ang ganda mo pa naman.Caden POV
F***! The hell with this girl. She's getting on my nerves. Ang lakas ng loob niyang sumagot pabalik sa akin.
"Land title? Don' t you even know me? Isa pa bakit kailangan kong magpaliwanag sa' yo. Kapag sinabi kong AKIN ibig sabihin AKIN. Kaya kung ako sa iyo tatanggalin ko itong basura ito dito ngayon din. O baka naman gusto mo talagang masaktan. Tell me."
" Mr. whoever f***ing you are, wala akong pakialam kung sino ka man. This parking lot is on a first come first serve basis kaya pasensyahan nalang tayo. Babagal-bagal ka kasi. Isa pa baka ako ang hindi mo nakikilala kaya kung ako sa'yo ititikom ko ang bibig ko." sagot nya pabalik saka umalis.Akmang hahabulin ko na sana sya nang pigilan ako ni Lexus at sinabing hayaan ko na lang daw ito. F***! Humanda iyang babae na iyan sa akin. Malaman ko lang kung sino siya. I will make her pay for this s***.
"Lexus go find some info about that b*tch." utos ko sa kanya
"Okay bro." sagot niya sa akin.
"F***! Nawalan na ako ng ganang pumasok. Tambay na lang muna ako sa HQ natin. Wanna come?" tanong ko sa kanya habang naglalakad kami sa quadrangle ng school.
"Bro, gustuhin ko man pero may practice kasi kami ngayon. Pasensya na." nahihiyang sagot naman niya.
"Okay pero wag mong kalimutan yung utos ko sa iyo."
"Ahh... Ehh... Bro hindi ba pwedeng palampasin mo nalng iyon. Kasi-" hindi na nya naituloy kasi pinutol ko na
"F***! Palampasin? Sa tingin mo mapapalampas ko iyong ginawa niya sa akin. Hell no!"
"Pero kasi diba-"
"Teka nga don't tell me type mo iyong babae na iyon?" pagkasabi ko noon ay saka naman siya ngumiti ng pagkalaki-laki.
"Oh chill lang bro, pero kasi she's hot man! Ang ganda nya pa. Di ba". Anak ka ng! Wala talagang pinipipli itong mokong na ito.
"Damn it Lexus. I don't have time for this. Just do what I told you. That's it."
"Pero-"
"No more buts. I'll go ahead." saka ko siya tinalikuran para pumunta ng HQ. Loko talaga iyon umiral na naman ang pagiging cassanova. Pero hindi ko parin palalampasin yung ginawa nung babaeng iyon. She will be dead meat from now on..
BINABASA MO ANG
BAD BLOODS
RomanceKaya nga bang baguhin ng pag-ibig ang taong na sa sistema na ng kanyang buhay ang pumatay ng tao at wala sa bokabularyo ang salitang awa? Meet Soo Jin Addrienne Lee and the other Royalties of The Empire and their ventures in life.