Tiểu Thất làm ruộng ký
Tác giả: Cây tùng quả
Không có minh bạch xuyên qua
Mở năm xuyên qua tuồng [ cung khóa tâm ngọc ] tại năm mới hồng hỏa tiếng bánh pháo trung, tại trên màn ảnh đánh lên kết cục.[ từng bước kinh tâm ] đi theo tiến sát...... Đã 30 tuổi Lưu Tiểu Thất đồng chí đối xuyên qua đùa giỡn tình hữu độc chung, cảm thấy rất là thần bí. Đối sau khi xuyên việt tiền nhiều phú nhị đại, phú tam đại hạnh phúc sinh hoạt rất là hướng tới. Lưu Tiểu Thất, nguyên danh Lưu Diểu, trong nhà đứng hàng thứ thứ bảy cố nhũ danh Lưu Tiểu Thất, tuy nhiên đã 30 tuổi. Đạt đến Lưu lão bảy , nhưng ở cha mẹ, huynh tỷ, thôn dân trong mắt, lão Thất vĩnh viễn là Tiểu Thất. Kịch truyền hình lý thường có mang bạn gái về nhà bị gọi nhũ danh mà cảm thấy mất mặt tình tiết. Nhưng Tiểu Thất cảm giác mình không có phương diện này lo lắng. Cho nên cũng bình yên tiếp nhận rồi, không có hắn, Lưu Tiểu Thất đồng chí là danh xứng với thực đồng chí, không cần mang bạn gái về nhà, nam hẳn là cũng mang không trở về a, cơ hội như vậy hẳn là không có .
Nói lên Lưu Tiểu Thất đại danh, Tiểu Thất cảm thấy thật đúng là khó làm cha hắn Lưu Đại. Cha của hắn Lưu Đại là nông dân, không có nhận thức mấy chữ. Tiểu Thất sinh ra tại 1980 năm sinh ra na hội nông thôn vừa phân điền đến hộ không lâu, chính vượt qua kế hoạch hoá gia đình. Từng siêu sinh hài tử đều phạt một trăm đồng. Liền vì cái này Tiểu Thất hắn thôn có một hài tử đều gọi là gọi trăm tiền. Ở đâu cái một phân tiền đều rất hữu dụng chỗ niên đại,
Không có minh bạch xuyên qua 2
Một trăm đồng không thể nghi ngờ đủ cha hắn Lưu Đại uống một bình , bán trong nhà vài đầu trư mới giao phạt tiền. Cho nên Lưu Tiểu Thất sinh ra chưa cho cha của hắn Lưu Đại mang đến một tia khuôn mặt tươi cười. Trên thực tế Lưu Đại cũng rất ít cười, dùng hiện đại lời nói nói chính là mặt than. Tại Lưu Tiểu Thất đồng chí trăng rằm rượu cái kia thiên, xem tướng nói đứa bé này trời sinh ngũ hành thiếu thủy lúc, hắn cái kia phụ thân tại uống ba chén nước rượu chi hậu, cho hắn lấy cái tên là Lưu Diểu. Phải biết rằng tại Lưu Tiểu Thất đồng chí sinh ra tám năm sau. Cha của hắn cầm bản kháng chiến sách báo đem lão tử làm thịt hắn niệm thành lão tử may mắn hắn lúc, Lưu Diểu tên còn thật là khó khăn vi cha của hắn Lưu Đại.
Lại nhìn nhà hắn vài cái ca ca, tỷ tỷ danh tự, kim hà, kim hải, kim giang là ba cái ca ca danh tự, cúc hương, phàm hương, quế hương là ba cái tỷ tỷ danh tự. Lão đại kim hà là kỳ tài, một tuổi sẽ nói chuyện, hội chính mình cầm chiếc đũa chính mình ăn cơm, sinh ra na hội da đầu dưới nứt ra cái một ngón tay rộng lỗ hổng, vốn tưởng rằng nuôi không sống giải quyết xong còn sống, người thông minh học cái gì đều nhanh, đọc sách còn nhảy lớp, chính là số mệnh không tốt, người trong nhà nhiều lại là lão đại, không có cách nào khác gọi hắn đọc sách. Kim hải, cúc hương, phàm hương tính cách không có gì xuất sắc, cũng không muốn nói nhiều, cái này kim giang lại là cái diệu người, khi còn bé đi theo trong thôn hài tử chạy khắp nơi, kết quả có thiên sẽ đem tay cho điện, về sau sẽ đem ngón tay cho lấy tàn phế. Cái nào về sau thôn ủy bí thư đều gọi làm một tay, hắn đi ra chỗ chạy trước cùng trong thôn hài tử nói, dám không nghe của hắn hắn bây giờ là một tay, hiện tại Lưu Tiểu Thất đồng chí làm công về nhà thấy hắn lần thứ nhất hắn sẽ nói ‘Ngươi cũng không nhỏ, đừng có lại chọn lấy, tùy tiện tìm nữ kết hôn a, chỉ cần là cái ngồi cạnh đi tiểu là được rồi.’ làm cho Tiểu Thất luôn dở khóc dở cười. Quế hương là Tiểu Thất nhỏ nhất tỷ tỷ, Tiểu Thất cũng sùng bái nhất nàng, nghe nói nàng khi còn bé một người một mình đấu sát thôn cùng nàng tuổi không sai biệt lắm ba huynh muội, hơn nữa còn là đại hoạch toàn thắng. Tiểu Thất là may mắn , bởi vì theo hắn sinh ra liền cáo biệt một bả gạo trắng nấu một bát tô khoai lang thời gian, ca ca, các tỷ tỷ nói bọn họ đều là ăn như vậy cơm lớn lên , mỗi lần đến ăn cơm đều tranh nhau tìm trong cơm cái kia điểm cơm tẻ. Cũng bởi vì Tiểu Thất huynh đệ tỷ muội nhiều, cùng lớn nhất ca ca kém mười sáu tuổi, cùng nhỏ nhất kim giang cũng kém sáu tuổi, Tiểu Thất phải không dùng làm việc nhà lý việc nhà nông .