WARNING : Malandi si Jin !
Malaendue na JIN POV
" Subukan mong ilapat ang labi mo sa kanya, gagapang ka pauwi ! " - Namjoon said...
Rumble na dis, ang ganda ko kasi. Dejoke !
Napatingin naman siya sakin, at napalunok nalang ako sa sarili kung laway dahil sa kaba. Tengene yung tingin niya kasi yung bang sinasabi niyang 'lagot ka sakin mamaya wawarakin kita' look.
" Ah eh.. K-ken sige uwi kana choo~~ " Pabirong taboy ko kay Ken, baka kasi may maganap na bakbakan sa kanilang dalawa. Ayokong umawat kaba magalosan ang mukha ko o di kaya masapak nila ako.
" Sino ka! " Tiim bagang na anong ni Namjoon sa kanya. Eng Menley !
" Manliligaw niya. " Sagot naman ni Ken. Di din nagpapatalo ang isang to.
" At sino ka naman para ligawan siya ? He's taken, ang akin ay akin ! " Namjoon said. Di ko naman maisawang hindi kiligin sa sinabi niya. Eng eken ey eken daw eh ! Oo fafa Namjoon sayo lang ako haha chus !
" You don't own him Namjoon, Oo sabihin nating may relasyon kayo, pero.. " Tumingin naman si Ken sakin then he smirk ! Aba loko to ah. Binalik naman niya ang tingin kay Namjoon. " Isn't Jin your fake boyfriend ? " He added !
Napatingin naman si Namjoon sakin, nag peace lang ako sabay tingin sa ibang direksyon ! Kaloka kung nakakamatay lang ang tingin ni Namjoon ngayon malamang matagal na akong deads !
" So, Namjoon-shi ! Liligawan ko si Jin sa ayaw at sa ayaw mo. " Sabi nito, bago tuluyang pumasok sa sasakyan niya at umalis. Medyo nakahinga naman ako ng maluwag. Tumingin ako kay Namjoon he was look at me timidly.
" Ah eh hehe p-pasok na ako ah " Sabi ko sabay lakad takbong papasok sa look ng bahay.
Nakita ko naman si Magdalena na ngiti ng ngiti sakin sabunutan ko 'tong bruhang to eh. " Grabe ser Jen, pinag-aawagan ka ng dalawang fafa. " Sabi nito sakin. Chismosa talaga 'tong si Magdalena kahit kailan.
" Ganun talaga pag maganda " Sabi ko sabay irap sa kanya at pumasok na ako sa kwarto ko upang magbihis ng pampatulog.
Napatitig naman ako sa salamin, sabay hawak sa maganda kung mukha.
" Ang ganda mo Kim Seokjin " I said to myself. Pwede na akong pambato sa Miss U.
Nakaramdam naman ako uhaw kaya bumaba ako sa pumunta ng kusina. Muntikan pa akong mahimatay na may nakita akong seryosong nakaupo sa sala ng bahay. " T-tangina ! N-namjoon? " Tanong ko dito.
Nag.angat naman siya ng ulo at tumingin sakin.
" Who's Ken? Sabi mo sakin kaibigan mo lang siya " May halong lungkot yung boses niya. Dahan dahan naman akong lumapit sa kanya at umupo sa maliit na lamesa paharap sa kanya.
YOU ARE READING
Jin the Virgin [NamJin FF]
Fanfiction[Control V : Side Story ] Jin the Virgin [NamJin] "OMAIGAT?! PAANO AKEZ NA JUNTIZ? WALA AMARN AKEZ MATRES ? HUH ? " Book Cover: credits to the owner. I saw this photo on ODC, and it give an Idea for NamJin's story :)