Malaendeu na Jin POV
" N-namjoon~ ah " Sambit ko sa pangalan niya.
Kaagad namang kumalas sakin si Stacey dahil nakahawak siya sa balikat ko. Nawala na sakin yung inis dahil hinalikan ako ng kwapa ko babae chus~ at napalitan na lang ito ng kaba.
Punyeta talaga, baka isipin ni Namjoon na mag-on kami ni Stacey. Ikakamatay ko muna !
" May relasyon ba kayo ? " Seryosong tanong niya sakin.
\
" Wala ! " - Ako
" Meron ! " - Stacey
Taena talaga nitong hampas lupa na to. " Di tayo talo. ABA ! " I said before I walked out.
Pinagpadyak padyak ko pa yung paa ko habang ako'y naglalakad. Taena talaga. Hindi matanggap ng buong sistema na hinalikan ako ng isang babae at nakita pa mismo ni Namjoon. Nandidiri ako. Nakakasuka.
Dumiretso kaagad ako sa CR ng school at doon nagmugmug. Habang nagmugmug ako naabutan naman ako ni Namjoon sa loob.
Sinundan niya pala ako.
" Are you okay ? " Tanong niya.
" Yeah. I'm fine ! " Sabi ko habang nagpupunas sa labi ko.
" Stacey kissed you-- " I cut him off. " For petes sake Namjoon hindi kami talo at mas lalong walang kami. That kiss, she initiated that one. Naguhmmmp"
O______________O
What the fuck ?
Did he just kiss me ?
0____0
He let go of my face and wipe my lips with his thumb. " I know. I saw everything " He said. Hindi ako makagalaw dahil feel na feel ko pa rin yung mainit niyang labi sa labi ko. And I still can feel his hot breath dahil ang lapit ng mukha namin sa isa't-isa.
" B-But-- " Magsasalita pa sana ako ng hinalikan na naman niya ako ulit. He pinned me on the wall at pull my waist closer to him. He move his lips na mas lalong kinagulat ko.
Namjoon is kissing me...
..kising me passionately.
Ghaad !
Wala na akong nagawa pa but to close my eyes and kiss him back. I wrap my arms on his nape and respond to hiss kisses.
After we kissed, I look on the other way. Hindi ko siya matignan sa mata dahil sa sobrang pula ng mukha ko panigurado. " Hey, look at me " He cupped my face and make me look on his way.
YOU ARE READING
Jin the Virgin [NamJin FF]
Fiksi Penggemar[Control V : Side Story ] Jin the Virgin [NamJin] "OMAIGAT?! PAANO AKEZ NA JUNTIZ? WALA AMARN AKEZ MATRES ? HUH ? " Book Cover: credits to the owner. I saw this photo on ODC, and it give an Idea for NamJin's story :)