Mỗi Ngày Rút Thưởng Hệ Thống 2

544 1 1
                                    

Chương 100 mới có lợi sao?

Nhưng là Triệu Viễn nghĩ lầm rồi, sai vô cùng, khiến cho quần cũng thác rớt... Ách, dường như cùng quần không có vấn đề gì.

Chỉ thấy nàng mỉm cười, rất đẹp, rất đẹp, nói: "Ta cũng vậy không biết ngươi."

Chẳng qua đang ở Triệu Viễn không giải thích được thời gian, nàng nói lần nữa: "Là (vâng,đúng) hiệu trưởng để cho ta tới tìm ngươi, hắn có chuyện tìm ngươi."

"Ah!" Triệu Viễn thất vọng đáp, xinh đẹp như vậy nữ sinh, đáng tiếc, "Là (vâng,đúng) tại hiệu trưởng phòng sao? Ta hiện tại liền đi qua."

"Ừ, ta cũng vậy muốn quá khứ, cùng đi a!" Nữ sinh xinh đẹp nói xong, liền đi ở phía trước.

Có mỹ nữ tương bồi tự nhiên không lười, Vì vậy nhanh hơn hai bước cùng nàng sóng vai hướng phòng hiệu trưởng đi đến.

Xem nàng dọc theo đường đi không có mở miệng dự định, Triệu Viễn nhẫn không trụ hỏi nói: "Ngươi là cấp ba a? Là nào ban?"

"Ta là lớp mười đấy..." Nàng nói đến đây nhìn một chút Triệu Viễn vẻ mặt kinh ngạc, nói tiếp: "Anh ngữ Lão sư!"

"Ách..." Lão sư? Cái này cũng quá trẻ tuổi a, thoạt nhìn hãy cùng chính mình không kém bao nhiêu đại, chẳng qua cũng khó trách không có cái khác nữ học viên cái chủng loại kia trẻ trung cảm xúc, có thể là không thấy già a.

Nhìn Triệu Viễn kinh ngạc, tuổi còn trẻ nữ Lão sư cười nói: "Thế nào? Lẽ nào Lão sư hai chữ lại để cho ngươi sợ? Sẽ không đã làm gì chuyện xấu sợ Lão sư biết chưa?"

"Ách... Không có, chỉ là rất giật mình chỉ ngươi 20 tuổi đều có thể đem làm lão sư, ta có phải hay không có thể đi trước đây Lão sư!" Triệu Viễn chuyện phiếm nói.

Nữ Lão sư bật cười, sẵng giọng "Các ngươi nam sinh liền là ưa thích nói năng ngọt xớt, ta cũng hai mươi lăm tuổi."

Nữ lão sư nói xong cũng bị giọng của mình lại càng hoảng sợ, mình không phải là đĩnh chán ghét những nam sinh khác đến gần sao? Đối với cái này loại người bọn ta có một loại chán ghét cảm xúc, đặc biệt này hèn mọn nam Lão sư...

Chẳng qua Triệu Viễn ngược lại là không có chú ý quá nhiều, chỉ là cả kinh nói: "Ngươi hai mươi lăm rồi hả? Không thể nào đâu, dáng vẻ của ngươi hãy cùng ta không kém bao nhiêu đại, lẽ nào người bên cạnh ngươi không có nói như vậy qua ngươi sao?"

"Không có!" Dường như có a? Chỉ bất quá không có đi chú ý những.

Nhìn nguyên bản vẫn ưa thích cười nữ Lão sư thoáng cái liền biến sắc mặt, Triệu Viễn nghi hoặc sờ sờ tóc, thực không biết mình là câu nói kia đắc tội nàng, chẳng lẽ nói nàng tuổi còn trẻ cũng không được? Kỳ quái nữ nhân.

Cứ như vậy, đối thoại của hai người kết thúc, theo đuổi tâm tư của mình hướng ký túc xá đi đến.

"Hiệu trưởng đang ở lầu bốn, ngươi liền trên mình đi thôi." Cũng không quản Triệu Viễn có nên hay không, nữ Lão sư mở cửa ban công liền đi vào.

"Móa, mỹ nữ không nổi a, ách, quả thực rất giỏi, như vậy chảnh cũng sẽ không có người quái nàng a?" Lắc đầu, Triệu Viễn đạp thang lầu hướng lầu bốn đi đến.

Mỗi Ngày Rút Thưởng Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ