Mỗi Ngày Rút Thưởng Hệ Thống 3

290 1 0
                                    

Chương 175 phân đội

Nhậm nước toàn bộ mệnh khiến cho mọi người tạm thời dừng lại, nhìn cái kia qw người trong nước phản ứng.

Trước mặt thanh âm không bao lâu, đã chậm rãi tiếp cận, hơn nữa viết nói chít chít oa oa lời nói cũng càng ngày càng rõ ràng, thẳng đến một trận kêu loạn. Thiết Ngưu mới phiên dịch nói: "Bọn họ phát hiện chúng ta!"

Trước mặt cũng đồng thời yên tĩnh lại, đồng thời lộ ra hai cái đầu quan vọng.

"Đội trưởng, có muốn hay không ta đánh bể đầu của bọn họ?" Phùng ít thành nhỏ giọng hỏi nói.

"Không cần phải! Trước xem bọn hắn là muốn chọn bỏ chạy vẫn là thế nào dạng." Nhậm nước toàn bộ đáp lại nói.

Trước mặt chít chít oa oa âm thanh rất nhỏ, như là đang thương lượng cái gì. Cũng đang ở đồng thời, Thiết Ngưu sắc mặt lần thứ hai biến đổi, lập tức hô: "Bọn họ muốn công kích!!"

"Cái gì! Toàn thể bí mật!"

Ba ba ba!

Nhậm nước toàn bộ giọng điệu cứng rắn xuống, bên kia liền tiếng nổ khởi súng tự động thanh âm, mà bên này hai cái đội viên trong nháy mắt ngả xuống đất, mà này đội viên của hắn đã trốn vào phía sau đại thụ.

"Hai người đi cứu người, những người khác nhắm ngay mục tiêu, yểm hộ đi cứu người!" Nhậm nước toàn bộ hạ lệnh.

"Vâng!"

Triệu Viễn cách tương đối gần, cũng không quản cái gì mọi việc, cùng một đội viên khác rất nhanh về phía trước, khiến cho Cái kia hai cái ngả xuống đất đội viên kéo dài tới nơi kín đáo.

Nhìn thấy thành công yểm hộ, nhậm nước toàn bộ lập tức hô: "Nhận thức cho phép bọn họ nổ súng phương hướng, bắn!"

Ba ba ba!

Rầm rầm rầm!

Lưỡng chủng bất đồng tiếng súng cho nhau giao thác, mà bên kia qw người trong nước dường như cũng không có gì đặc biệt, cầm cũng là này uy lực cực nhỏ súng tự động.

Mà Triệu Viễn bên này đâu rồi, mỗi người cầm cũng là súng trường, uy lực không biết mạnh hơn bọn họ nhiều ít, hơn nữa bọn họ là viêm Long Tổ dự bị đội đấy. Này thiếu thiếu rèn luyện hơn nữa tố chất không cao qw nước người làm sao có thể theo chân bọn họ so sánh với.

Này một đứng lại, mặc dù là qw người trong nước trước ra tay, chiếm ưu tiên, thế nhưng giao một cái lửa, thế yếu của bọn hắn liền hiện ra.

Mới vài không tới mười giây, thì đem bọn hắn giết được đánh tơi bời, chật vật chạy trốn.

Mà viêm Long Tổ dự bị đội các đội viên mới vừa đánh cho nâng hưng, đang muốn nhân cơ hội truy kích, nhậm nước toàn bộ lại hét lớn: "Giặc cùng đường chớ đuổi! Cẩn thận trúng mai phục!"

Nghe đến lời này, những đội viên kia phải dừng lại, chẳng qua xem vẻ mặt của bọn họ, hiển nhiên có chút chưa đủ nghiền.

Nhắc tới cũng là, dù sao này có thể coi là là bọn hắn trận chiến đầu tiên, liền đem quân địch đánh cho hoa rơi nước chảy, ngẫm lại cũng phải toan tính.

Mỗi Ngày Rút Thưởng Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ