Part 3

4.6K 70 26
                                    

Viên Ngạo Sách đối Di Nhiên nói: “Ngươi nói có người muốn mượn minh chủ võ lâm để diệt trừ ma giáo? Là ai?”

Di Nhiên nói: “Tuyết Y Hầu.”

Kỷ Vô Địch gãi gãi cánh tay, “Sao lại nghe quen tai thế nhỉ.”

“Bởi vì đại biểu hắn phái tới quan chiến đang ngủ trong sài phòng sát vách của sát vách chúng ta.”

Kỷ Vô Địch giả vờ kinh ngạc hỏi: “Trùng hợp thế sao?”

Viên Ngạo Sách nói: “Càng trùng hợp hơn nữa là, chính chúng ta đem hắn đuổi qua đó.”

Di Nhiên nói: “La Hành Thư này chúng ta đã tra qua, bất quá chỉ là tên bù nhìn mà thôi. Mật thám Tuyết Y Hầu phái tới đều trà trộn trong các đại môn phái rồi. Đến lúc đó, đám mật thám này sẽ âm thầm thao túng toàn bộ đại hội, tuyển lấy người bọn hắn muốn để làm minh chủ.”

Viên Ngạo Sách nói: “Hắn vì sao phải diệt trừ ma giáo?”

Di Nhiên cúi đầu nói: “Thuộc hạ đang tra, nhưng vẫn chưa có kết quả.”

“Vậy các ngươi sao biết được kế hoạch của Tuyết Y Hầu?”

Di Nhiên nói: “Kỳ thực từ hơn một năm trước, Tuyết Y Hầu đã cùng Đột Quyết cấu kết, nhiều lần xâm chiếm giáo ta. Minh tôn vì bảo tồn thực lực, mới không thể sớm trở về Bễ Nghễ sơn.”

Viên Ngạo Sách thiêu mi nói: “Cho nên cái gì mà thầy tướng nói năm nay trở về Bễ Nghễ sơn tương đối vượng hắn tất cả đều là lời nói vô căn cứ?”

Di Nhiên kinh ngạc hỏi: “Ám tôn đại nhân dĩ nhiên tin?”

Viên Ngạo Sách sắc mặt tối sầm, “Ta đương nhiên sẽ không tin.”

Di Nhiên kiên định nói: “Thuộc hạ cũng tin tưởng Ám tôn đại nhân không phải là kẻ thiếu đầu óc như thế.”

“. . .” Viên Ngạo Sách không ngừng ở trong lòng thôi miên chính mình, hắn thực sự chưa từng tin, thực sự chưa từng tin. . . Thực sự chưa từng tin!

Di Nhiên nói tiếp: “Không chỉ thế, Minh tôn vì muốn khiến cho Tuyết Y Hầu sợ ném chuột vỡ đồ, trong mấy tháng nay đã đặc biệt mở tiệm làm ăn, kết giao cùng các thế lực lớn. Đồng thời đem thế lực trong các bộ phận của tổng bộ dời đi, để làm cho Tuyết Y Hầu không thể một lưới bắt hết.”

Kỷ Vô Địch mở to hai mắt nói: “Tuyết Y Hầu đáng sợ như vậy?”

Trước đây gặp phải Kỷ Huy Hoàng, Minh tôn cũng chưa có gióng trống khua chiêng như thế.

Di Nhiên thở dài nói: “Tuyết Y Hầu được đương kim hoàng thượng tin tưởng, thế lực ở trong ngoài triều rắc rối phức tạp, nói hắn là đương kim đệ nhất sủng thần cũng không quá đáng.”

Kỷ Vô Địch quay đầu nhìn về phía Viên Ngạo Sách hỏi: “A Sách, ngươi xác định Minh tôn không phi lễ lão phụ nhi tử của Tuyết Y Hầu chứ?”

Viên Ngạo Sách vuốt cằm nói: “Ta hiện tại rất hoài nghi, hắn căn bản đã phi lễ chính Tuyết Y Hầu.”

Di Nhiên nhìn thấy người trước mắt khác xa với Ám tôn trong lòng nàng, tối nghĩa nói: “Ta cảm thấy, Minh tôn đại nhân không phải là người như thế.”

Hủ mộc sung đống lương - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ