Cường thần hoàn tý
Tác giả: Ngự Cảnh Thiên
Thứ nhất chương
Rất nhiều năm trước kia tiêu túng ở mọi người trong mắt hình tượng liền dừng hình ảnh -- tính thích ngư sắc.
Nhân minh đế nhất thế đa tình, hậu cung phi tần vô số, long lâm quảng bố, vì thế hoàng thất nhất mạch một lần con nối dòng hưng thịnh. Đế phần đông hoàng tử bên trong, ra loại nổi bật giả không ở số ít, ai cũng không có dự đoán được cuối cùng sẽ là tiêu túng đăng cơ, quân lâm thiên hạ.
Tiêu túng làm thiên tử, không chút nào ngoài ý muốn thành đại chu hướng văn võ bá quan trong lòng háo sắc, bình thường, vận may, nhưng cũng thập phần bất hạnh hoàng đế.
Thứ hai chương
Tảng sáng đêm trước, đại chu hướng rộng lớn hùng tráng đô thành ở mênh mông thiên địa lý đồ sộ sừng sững, cự thạch thế trúc tường thành đứng sừng sững cao ngất, u ám thạch bích giống như tối trung thành tin cậy thị vệ, đem đế đô vây hộ phòng thủ kiên cố.
Trong thành, giăng khắp nơi ngã tư đường, lờ mờ cao lầu, ẩn ở bạc vân ải sắc lý, yên tĩnh bình yên.
Kinh đô, lắng đọng lại trăm năm thịnh thế phồn hoa, vạn lại câu tĩnh.
Chân trời một chút tinh dịch cá, thần hi vừa lộ ra, nguy nga đế cung ở thản nhiên nắng sớm lý hiện ra tầng tầng lớp lớp lần lượt thay đổi mái cong hòa cao sống. Đền dày đặc, hết sức trang nghiêm.
Thứ nhất thanh tiếng chuông truyền đến, trầm thấp hùng hậu, đãng biến cửu trọng cung khuyết. Huyền Vũ môn ngoại chờ lâu ngày bách quan đều tự sửa sang lại đã muốn thập phần đoan chính dung nhan, đi theo Tể tướng ôn đình phía sau, ngay ngắn có tự bước vào cửa cung.
“Vào triều --”
Một đạo gọi đến, Đại Minh ngoài điện cúi đầu đoan lập văn võ chúng thần nghe tuyên tiến điện, phân loại vu kim điện hai sườn, cúi đầu quỳ xuống đất, sơn hô vạn tuế.
Rộng thùng thình ngự tòa thượng, tiêu túng tà dựa kim long tay vịn, nhìn xuống quỳ ghé vào thần tử. Đế tòa cao cao tại thượng, hắn hơi hơi miết mắt, mâu trung lộ ra một chút không đếm xỉa đến trong trẻo nhưng lạnh lùng lạnh nhạt, tuấn nhã mặt rồng bình tĩnh bên trong thản nhiên tán thượng vị giả không tha mạo phạm tôn quý.
“Bình thân.” Tiêu túng không chút để ý lên tiếng.
Chúng thần đứng dậy, Thái Phó hàn tố ở công khanh ban liệt lý hơi hơi ngẩng đầu, liếc mắt một cái nhìn thấy đế tòa thượng thiên tử, mày không tự chủ được cau.
Lúc này tiêu túng vừa lúc giống như trên người thế nào căn xương cốt rời rạc giống nhau dựa vào long ỷ tay vịn, đạm hé ra mặt, biếng nhác hương vị mười phần.
Hàn tố người này, ở mọi người trong mắt theo khung đến túi da, theo thái dương đến y bào, không chỗ không chương hiển người đọc sách nên có nhã nhặn có lễ. Nhã nhặn nhân hàn Thái Phó xưa nay tuân thủ nghiêm ngặt lễ nghi, tự nhiên không quen nhìn thiên tử như vậy một bộ mặt mày.