Hàn tố nói:“Phố phường bên trong không thể so hoàng cung, hỗn độn chút, làm ầm ĩ chút, hôm nay lại phùng ba năm một lần tụ hội, khó tránh khỏi càng thêm hi nhương nháo loạn.”
Tiêu túng mỉm cười nói:“Trẫm...... Ta nhưng thật ra hy vọng có thể hàng năm như thế, lúc nào cũng náo nhiệt, có thể nhiệt năng nháo, mới là dân chúng an cư giàu có hiện ra.”
Đang nói, trải qua một chỗ quầy hàng, hàng xén chủ kiến tiêu túng, ánh mắt sáng ngời, lập tức ân cần lớn tiếng mời chào sinh ý,“Vị này gia, vị này gia, dừng lại nhìn xem ta này mua bán đi, nam bắc các nơi thu tụ ở cùng nơi , đều là chút hiếm lạ mặt hàng, bảo quản hàng thật giá thật.”
Tiêu túng nghiêng người đốn bước, hắn còn chưa từng chính mình mua quá này nọ, miết mắt đem không lớn điểm quầy hàng quét một vòng, chỉ thấy kia mặt trên lâm lâm đủ loại hộp gỗ bình sứ đại kiện tiểu kiện bãi tràn đầy, tấm ván gỗ cách lên giản dị hàng xén xe hoành can thượng còn lộ vẻ điêu thành các loại hình dạng treo lưu tô ngọc bội hoa tai.
Tiêu túng một tay ôm tiểu chất nhi, một tay tùy tiện cầm lấy cái bộ dáng có chút khảo cứu thanh hoa từ tiểu chung.
Kia hàng xén chủ lập tức nhiệt tâm nói:“Gia thật sự là hảo nhãn lực, có ngài này nhãn lực nhất định là gia ra phú quý danh môn. Ta này quán trên mặt tuy nói mọi thứ đều là tinh tế ngoạn ý, tinh quý ngoạn ý, nhưng thật không dám đấu diếm, gia ngài trong tay này khoản nhưng là tinh phẩm trung tinh phẩm, cũng chỉ có gia ngài bực này phú quý xuất thân nhân gia mới xứng dùng bực này phú quý hóa.” Quán chủ miệng đầy mạt mật, đem vào Nam ra Bắc không biết nói qua mấy trăm mấy ngàn liền khen tặng nói, há mồm mượn đến chụp khách nhân mã thí, cũng nhân tiện nói ra đề nhà mình gia sản giá trị con người.
Tiêu túng cầm cái kia thanh hoa từ chung phiên ở trong tay nhìn nhìn, từ chung mặt trên dán cái nhãn, mặt trên ngọn bút viết “Sinh cơ sống phu cao”. Tiêu túng tưởng, xem người này, ước chừng là nữ tử phu mặt sở dụng vật, hoặc là khư ba trì ngoại thương dùng dược.
Hàn tố ở một bên cũng thấy được tên kia tự, nhẹ giọng đối tiêu túng nói:“Chúng ta đi thôi.”
Kia hàng xén chủ hai phiến mồm mép lại thượng phiên hạ mở ra khép mở hợp nhất thẳng không cái ngừng lại, chỉ lo liên tiếp khen tặng tiêu túng, khoa nhà mình này nọ hảo, ý đồ thuyết phục tiêu túng đào bạc, đối một bên đồng dạng một thân phú quý trang phục và đạo cụ hàn tố lại một câu cũng không chiêu đãi.
“Gia, chỉ có gia ngài bực này gia thế phu nhân mới xứng dùng này quý giá hóa.” Quán chủ cười đến vẻ mặt nở hoa,“Ngài đem này đưa cho phu nhân, phu nhân nhất định thập phần thích, phu nhân vui mừng , gia ngài khẳng định càng vui mừng.”
Không biết là phủ tiêu túng ảo giác, hắn cảm thấy quán chủ hồ ma mặt cười đến có vài phần khác thường.
Thứ này nếu là cái nữ tử phu mặt dùng là, hắn mua trở về cũng không biết cho ai, liền muốn từ chung thả lại đi.
Tiêu túng một hàng tuy rằng là thường phục đi ra, nhưng quần áo cử chỉ rốt cuộc không thể so tầm thường, vừa thấy chính là của cải pha hậu, hơn nữa như vậy cái có của cải gia, thoạt nhìn ôn ôn thản nhiên, một bộ thiệp thế không sâu hảo giết bộ dáng. Thiên đem đại dê béo, không làm thịt tao sét đánh, tiểu quán chủ như thế nào khả năng làm cho dê béo bay.