Tường vi đỏ [ quân lữ văn](2010-10- 28)
8x nữ quan quân không theo lối mòn trưởng thành nhật ký. Khi còn bé, quân khu đại viện cuộc sống làm cho nhân sinh của nàng giá trị xem sớm đã có định luận; có lẽ, nàng chẳng phải ưu tú nhất nữ chiến sĩ, bởi vì nàng cũng không có bị hải quân lục chiến đội hợp nhất, trở thành binh vương chi vương nữ bộ đội đặc chủng; có lẽ, nàng chẳng phải tuyệt nhất nữ quân nhân, bởi vì của nàng quân hàm thủy chung không có siêu việt hoa mộc lan......
Kỳ thực, câu chuyện rất đơn giản, chính là một cái nữ quan quân nhiệt huyết quá cùng trả giá quá quân lữ văn.
Thật lâu thật lâu về sau, tóc trắng xoá Trang Vi cùng Dương Thiên ngồi ở sân thạch đắng thượng, phao nhất hồ thơm ngát hoa nhài trà, xem góc tường chỗ kiều diễm ướt át màu đỏ hoa tường vi, Dương Thiên nói:" Tiểu Vi.”
Trang Vi hơi kinh ngạc nhìn về phía hắn, tựa hồ đã mấy trăm năm không có nghe đến này biệt danh.
" Kiếp sau, ta còn làm quân lữ vợ chồng đi.”
" Thích, làm cả đời binh, còn chưa có làm đủ?"
" Chẳng lẽ ngươi làm đủ?"
"...... Đã biết.” Mới nhất sáng tác động thái
Mời chú ý của ta vi bác:
Tác giả: Thanh Phong Ẩn ┃ tiến độ: Đã hoàn thành ┃ văn vẻ loại hình: Nguyên sang- ngôn tình- cận đại hiện đại- tình yêu ┃ tác phẩm phong cách: Thoải mái ┃ nhân vật chính: Trang Vi ┃ phối hợp diễn: Viên Viện, Vương Hiểu Kì, Tô Di, Dương Thiên, Phạm Đào, Khang Hàm Lạc, Phương Miểu chờ ┃ cái khác: 8x, quân nhân nhiệt huyết
1, nhà cái có nữ sơ trưởng thành(1) ...
Trang Vi, nữ, sinh cho tám mươi niên đại sơ, khéo dựa vào bàng hải quân khu đại viện, trong nhà dòng độc đinh một cái, tập ba Trang má Trang nó di truyền ưu điểm cho một thân, từ nhỏ phấn nộn đáng yêu nhận người đau, ăn quân khu đại viện bách gia cơm, chịu‘ ức khổ tư ngọt’,‘ tam đại kỷ luật bát hạng chủ nghĩa’ tư tưởng hun đúc, khỏe mạnh trưởng thành.
Trang ba xuất ngũ chuyển nghề thời điểm, Trang Vi vừa mới đi nhà trẻ, đi theo Trang ba chuyển nghề đến thị thuế vụ cục nhà trẻ, từ nay đừng quá quân đội kèn cùng radio cuộc sống, chuyển vào thuế vụ cục vì chuyển nghề quân nhân cung cấp người nhà lâu, Trang Vi từ đó có chính mình độc lập phòng, một tấm giường nhỏ còn có một cái bán nhân đại bàn học, nhà khác đứa nhỏ chết sống cũng không chịu cùng cha mẹ tách ra ngủ tật xấu ở Trang Vi nơi này áp căn sẽ không tồn tại, từ nhỏ độc lập có chủ trương nàng đã có thể làm được sự tình của mình chính mình làm, thậm chí có thể đem chăn dựa theo Trang ba yêu cầu điệp thành đậu hủ nơi trạng, mặc dù cách quân nhân tiêu chuẩn tướng đi khá xa, Trang ba lại vẫn cứ thực vui mừng.