CHAPTER 1 *INTRODUCE MY SELF*
hi ako nga pala si Mallory Keef George.kung mapapansin niyo kakaiba yung name ko, warfreak kasi ng parents ko eh anyway i'm 14 years old at kakauwe lang namin dito sa pilipinas. yeah marunong ako mag tagalog kasi ang language namin france is tagalog so yun na yon =)). yeah inenroll ako ng parents ko sa isang sikat na school. as if naman na magkakaroon ako ng friends kasi ang ugali ko ay kakaiba. next time ko na lang sasabihin. ang family ko ay mayaman meron kaming 200 branches ng hotel sa buong mundo at kilala ang apelyidong GEORGE dahil isa lang namsang an iyong apelyido na kinikilala nilang king sa france. so may halo po akong royalty. ansaveeeh pero totoo po. idedescibe ko na din ang itsura ko. yeah matangkad ako 5'7 po, mahaba ang hair na kulot ang ilalim. totoong buhok yan ah!, ang aking mata ay green na may halong violet dahil ang aking mommy ay i isang half russian and half american, ang aking daddy naman ay half korean at half filipino. oha! san ka andaming lahi meron ako :)). sabi nga ng iba eh para daw akong barbie dahil sa kutis ko na sobrang puti. hay ge hanggang dito na lang muna :))
*Mallory's POV*
"Mallory Keef bumaba ka nga dito!!!!!"
"wait lang mom pagod ako diba?" sarcastic kong sagot
di kami close ng mom ko kasi puro business ang lagi nilang inaatupag ng dad ko. andito ako ngayon sa aking room na kulay pink
"OHMY Yiiiiiiz I LVE MY ROOM" napakalaki niya and take note color pink =))))))))))))))
ngayon nakahiga ako dito sa queen size kong bed na parang pam princess ang style. ang daming kaek-ekan. pero iloveit. kahit papaano kilala parin pala ako ng parents ko sa mga gusto ko.
(matawagan nga si lily)
Yeah my friend ako , di lang friend she is my besttttt friend. turing na nga namin sa isa't isa ay mag kapatid eeeee kasi naman paarehas kaming only child. nagtataka kayo kung bakit may may kaibigan ako kasi ganito yun
FLASHBACK
"huhuhuhuhu! *sob* bat *sob* ayaw *sob* nila ako *sob* isali ?"
"hello okay ka lang ?"
"hindi eh *s0b* wala kasi *sob* akong kalaro *sob*"
"okay lang yan , simula ngayon ako na kalaro mo" ^____^
"talaga ?"
?___?
"oo ba!"
"yehhhhhhhhhhhhhhheeeeeeeeeeeeeeey !! thankyou ah ^____________________^"
END OF FLASHBACK
"ate lily where are you"
"wait sis i'm oon my way okay just wait for me, i have a surprise !!"
"eeeeh. yiiiz i'll wait for you :)))))))"
"okay sis i hung up na ah ! iloveyou sis! mwa :*"
"loveyoutoo"
binababa ko na agad ang phone ko.
"yiiiiiiiz sana yung surprise eh ang favorite kong bag"
*pag kadating ni lily*
"sis!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! imissyou so much"
"ansaveeeeh mo mallory eh mag kasama lang tayo last week sa france ? , anyway oh i brought you something ^^"
"ohmygod! thank you sis , i owe you a lot , this is my favorite bag. yeahbah ! :)) love you :*** "
" welcome sis ikaw pa e love na love kita kahit ganyan ka. hahaha! "
BINABASA MO ANG
school cassanova got fall in love for real ?! * on going series *
Roman d'amourisang school cassanova ay na inlove sa isang playgirl, paano kung ang mahal niya ay habulin ng mga lalake ? , well abangan ang istorya ng dalawa kung magiging sila or forever na hindi na sila mag kikita ?.