Đại lương hoàng hậu full(XQ)

3.6K 10 1
                                    

Đại lương hoàng hậu

(Nguyên danh: mẫu hậu ngoan ngoãn lại để cho trẫm yêu )

大良凰后(原名:母后乖乖让朕爱)

Tác giả: Thiên Hạt Nữ -天蝎女

"Thái tử, ngươi có biết tội của ngươi không?" Trẻ thơ thanh âm nhưng lại có ẩn nhẫn tức giận, một cái mười ba mười bốn tuổi thiếu nữ, trong tay cầm một căn nhánh dây.

"Thỉnh mẫu hậu trách phạt." Thiếu niên nhìn chằm chằm thiếu nữ, vươn hai tay.

Cả triều văn võ đều bị nghẹn họng nhìn trân trối, chỉ vì thái tử thuận theo.

"Phế truất thái hậu tôn vị, cách chức làm thứ dân, ba ngày về sau, trẫm dục cưới vợ hoàng hậu, như hoàng hậu không hiện thân, như vậy trẫm tựu tự tay hủy cái này đại lương cơ nghiệp." Tuổi trẻ đế vương lãnh khốc ban bố ý chỉ, hẹp dài hai con ngươi có tình thế bắt buộc quyết tâm cùng thay đổi một bó đuốc tà mị.

Tiểu di, mẫu hậu, hoàng hậu, không không cần biết ngươi là cái gì thân phận? Ngươi đời này kiếp này chỉ có thể là Tuyệt Thương nữ nhân.

Chương 1:

Sâu u khu nhà cũ (tổ tiên để lại) ở bên trong, một nam một nữ quần áo không chỉnh tề bị đổ lên tại ngỗng ấm lót đá thế mà thành trên mặt đất.

"Lão gia tha mạng a, lão gia tha mạng a, là Tam phu nhân câu dẫn loại nhỏ (tiểu nhân), là Tam phu nhân..." Tướng mạo lỗ mãng nam tử, giờ phút này sắc mặt trắng bệch, khóc rống lưu nước mắt nhìn xem lạnh lùng nhìn xem một màn này nam tử, cái này nhà cửa chủ nhân, Tư Mã Vô Tình.

Mà một bên nữ tử, tựa hồ còn không có có theo trong sương mù tỉnh táo lại, nghe vậy, chỉ là chậm rãi quỳ thẳng thân thể, mờ mịt nhìn thoáng qua nói chuyện nam tử, lại quay đầu nhìn về phía đối xử lạnh nhạt xem nàng nam tử, trượng phu của nàng.

Tịnh bạch trên gương mặt còn có khác thường ửng hồng.

Dù cho quần áo không chỉnh tề, chật vật quỳ ở trong nội viện, nữ tử như trước mặt không biểu tình, chỉ là lẳng lặng nhìn Tư Mã Vô Tình, im im lặng lặng.

Mà một bên chuẩn bị xem kịch vui chúng nữ tử trong mắt nhưng lại có thất vọng cùng chờ mong.

"Hảo Nhi, ngươi có thể nhận tội?" Tư Mã Vô Tình thanh âm lạnh lùng vừa ra khỏi miệng, tên là Hảo Nhi nữ tử lại bỗng nhiên mặt giản ra, cái kia cười cười, giống như hoa quỳnh giống như sáng lạn, sướng được đến lại để cho người hít thở không thông.

" Hảo Nhi mặc cho lão gia xử trí." Không có nhận tội, cũng không có phủ nhận, nhưng là trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thoại ngữ lại làm cho người ở chỗ này đều ngưng lông mày, có thất vọng, có thỏa mãn, có khó có thể tin, hơn nữa là đồng tình cùng tiếc hận.

"Tư thông chi tội nên xử trí như thế nào?" Tư Mã Vô Tình lạnh lùng mà hỏi.

"Trang lồng heo, chìm hồ." Quản gia không mang theo một tia cảm tình trả lời lần nữa lại để cho ánh mắt mọi người đều tập trung vào ân huệ trên mặt.

Đại lương hoàng hậu full(XQ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ