"Tĩnh Nhã tới chỗ này về sau, giống như trở nên càng hoạt bát rồi." Đón đập vào mặt gió nhẹ, Thanh Thanh nhạt nhạt mở miệng.
"Đúng vậy a, thực chẳng biết tại sao, ta còn đang suy nghĩ, có phải là ... hay không Tư Mã Sơn Trang sinh hoạt quá nặng buồn bực rồi, mới khiến cho nàng như vậy trầm mặc." Tư Mã như băng sớm đã có này cảm thụ, đương nhiên không phải theo lại tới đây, mà là theo ra Tư Mã Sơn Trang về sau, thì có cái loại nầy biến hóa, tuy nhiên không lớn, nhưng lại cũng rất rõ ràng.
"Hài tử hay là muốn có thích hợp hài tử sinh trưởng địa phương mới được." Không tự giác gian, Thanh Thanh trong đầu hiện lên đồng dạng là hương dã gian, Nguyệt Nhi vô ưu vô lự sinh trưởng cùng sinh hoạt.
Khi đó Nguyệt Nhi, đồng dạng nghịch ngợm vô lại, nhưng là từ khi tiến vào hoàng cung về sau, tựu lại cũng không có thấy này phần ngây thơ cùng đồng thú.
"Xem ra tới nơi này là tới đúng rồi, chỉ có điều chỉ sợ, nha đầu kia hoạt bát quá mức rồi, lại để cho người đau đầu." Nghĩ đến Tĩnh Nhã chuyển biến, Tư Mã như băng trêu ghẹo nói.
"Tỷ tỷ..." Lại không nghĩ, không có được Thanh Thanh hồi phục, bên cạnh thủ mới phát hiện, Thanh Thanh thần sắc có chút tim đập mạnh và loạn nhịp, tựa hồ tại hồi ức có chút qua lại.
"Ta tựa hồ là già rồi, lại muốn đến trước kia một ít chuyện." Nghe được Tư Mã như băng kêu gọi, Thanh Thanh phục hồi tinh thần lại, mình trêu ghẹo nói.
Bất quá, cũng thế, kiếp trước kiếp nầy cộng lại, nàng cũng đã qua biết thiên mệnh tuổi rồi, có này cảm thán cũng đúng là bình thường.
"Đúng vậy a, nha đầu đều lớn như vậy rồi, ta cũng già rồi." Không có an ủi, Tư Mã như băng cũng cảm thán nói.
"Tiểu đệ chính trực phong nhã hào hoa thời điểm, làm sao lại già rồi, bất quá là hay không cũng nên cân nhắc thoáng một phát cả đời đại sự rồi, Tĩnh Nhã có thể một mực ngóng trông có một đệ đệ muội muội đây." Nói đến đây, Thanh Thanh coi như là lấy hết một cái gia tỷ trách nhiệm.
"Là nên cân nhắc một chút, đợi tỷ tỷ con mắt tốt rồi, cho ta thu xếp thu xếp." Tư Mã như băng cái này nhìn như vui đùa đích thoại ngữ, thực sự lại để cho Thanh Thanh cười mở.
"Không phải nói ta cái này con mắt không có vấn đề sao?" Thanh Thanh lần đầu chủ động nói ra về hai con ngươi chủ đề, vì sao thấy không rõ, chính cô ta cũng nói không rõ.
"Cho nên phục hồi như cũ khả năng rất lớn, tỷ tỷ xem lúc nào, ta tìm đại phu đến bang tỷ tỷ nhìn xem." Tư Mã như băng thuận thế hỏi, nếu như có thể lại để cho Thanh Thanh hồi phục thị lực, vậy cũng là ông trời đối với Thanh Thanh chiếu cố rồi.
"Mạch tuệ, không có sao chứ?" Đúng lúc này, xa xa lại truyền đến hài đồng thanh âm.
"Khục... Khục... Không có việc gì, khục... Khục... Khục" liên tiếp tiếng ho khan, nhưng là người tới nhưng vẫn là cấp ra không có chuyện gì đâu trả lời thuyết phục.
"Đây là?" Khó được nghe được ngoại trừ Tĩnh Nhã bên ngoài hài đồng thanh âm, Thanh Thanh không khỏi có chút kinh ngạc.