Nếu như gây chiến, không thể nghi ngờ là đem Hoàng Thượng cùng hoàng hậu phân đã đến mặt đối lập, đến lúc đó, cái này Phụng Thiên thiên chẳng phải càng hỗn [lăn lộn].
"Hoàng hậu chỉ dùng phương pháp gì ngăn chặn miệng của bọn hắn?" Đây mới là Độc Cô Cách vội vàng muốn biết nếu như, nếu như cái này trong hoàng cung, nếu như thủ hạ của hắn, tất cả đều là như thế trung trinh chi nhân, vậy hắn làm sao buồn cái này giang sơn hỗn loạn.
"Nô tài không biết." Đức đều xem xem rõ ràng không có tức giận Độc Cô Cách, nhẹ giọng trả lời.
Nếu như biết đến lời nói, hắn cũng có thể cạy mở những người kia miệng.
Chính là bởi vì không biết, hắn mới không chỗ ra tay.
"Lý Bảo Bình chỗ ấy đâu?" Độc Cô Cách đột nhiên hiếu kỳ, cái kia thái y chỗ đó tổng có thể hỏi ra cái gì a.
"Lý Thái y đã bất tỉnh nhân sự rồi, nô tài hỏi, cũng là hỏi không." Đức Toàn nghĩ đến cái kia Lý Bảo Bình huyết nhục quân cờ hồ bộ dạng, đã cảm thấy trái tim băng giá.
Lại nói cái này Lý Bảo Bình coi như là hoàng hậu một đại công thần rồi, Huyền Nguyệt cung chủ nhân, cơ hồ đều là hắn đang nhìn xem bệnh, lại không nghĩ, hoàng hậu một cái không vui, tựu họa và cả nhà.
"Tốt rồi, nghỉ ngơi a." Độc Cô Cách biết rõ, đã hoàng hậu đã có bố trí, như vậy coi như là hắn ra mặt, cũng chưa chắc có thể tra được cái gì, hắn cần gì phải tự đòi mất mặt.
Bất quá, hắn hay là đối với cái này tiểu hoàng hậu thay đổi cách nhìn.
Không nghĩ tới, độc thân mang theo ngây thơ thái tử tiến cung, không có một cái nào tâm phúc, không có một cái nào hậu trường, cứ như vậy đặt chân Huyền Nguyệt cung, cắm rễ Huyền Nguyệt cung, còn thu phục Huyền Nguyệt cung.
Cái này tuy nhiên không phải như vậy hiển sơn lộ thủy, nhưng là đây mới là lại để cho người kiêng kị năng lực.
Một loại thu phục nhân tâm, lớn mạnh chính mình thế lực thực lực.
Chích hi vọng, hắn sẽ không để cho chính mình thất vọng.
Chích hi vọng, hắn có thể thông cảm chính mình một phen khổ tâm, ở đằng kia khó được bình tĩnh xấu cảnh ở bên trong, hảo hảo học tập, hấp thu các triều đại đổi thay lịch sử kinh nghiệm, trở thành một cái ưu tú quân chủ người thừa kế.
Ngay tại ánh sáng mặt trời đèn cung đình hỏa trở tối thời điểm, hoàng hậu một đoàn người đã hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) ra hoàng cung, nghiêm mật trong xe ngựa, lại để cho người nhìn không tới bên trong tình cảnh, nhưng là ngồi ở màn xe bên ngoài Đắc Dong cũng không ngừng nhìn về phía sau lưng, không biết giờ phút này tiểu hoàng hậu sẽ như thế nào?
Nhìn xem trải qua chính mình sửa sang lại sau đích Hảo Nhi, Thanh Thanh hai con ngươi thiếu đi bình thường sáng rọi, nhiều hơn vài phần ám chìm.
Người thật sự không thể cùng vận mệnh chống lại sao?
Chẳng lẽ nàng tựu là trời sinh bị người khác quyết định vận mệnh sao?