Chapter 3

250 9 1
                                    


Title : I just wanna love you

Chapter : 3

Pairing : Percival x credence

Rate: (?)

.

.

.


"ขอโทษที่พูดแบบนั้นนะ"


เสียงทุ้มนุ่มของใครบางคนที่พูดคำนี้ให้เครเดนซ์ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวใจที่เต้นแรงหลังจากได้ยิน ร่างสูงที่ขับรถมาส่งเด็กหนุ่มที่คลินิกพูดคำขอโทษด้วยสีหน้าที่เหมือนจะรู้สึกผิด ไม่รู้สิ เครเดนซ์ไม่แน่ใจซักเท่าไหร่นัก เขาเพียงแค่เห็นดวงตาคมสีน้ำตาลไหม้นั่นวูบไหวเพียงเล็กน้อยก่อนจะสงบนิ่งดั่งเดิม

เครเดนซ์ไม่ได้พูดอะไรหลังจากนั้นเพียงแต่พยักหน้ารับรู้ให้อีกคนเห็นก่อนจะลงจากรถคันหรู ไม่ทันเห็นสายตาคมที่ดูเว้าวอนไม่อยากให้ร่างโปร่งลงจากรถตน ก่อนที่เครเดนซ์จะหันกลับและก้มตัวลงเล็กน้อยมองคนในรถที่กำลังสนใจแต่ถนน ก่อนจะพูดประโยคประโยคนึงไป

.

.


"ผมจะยกโทษให้ถ้าคุณมารับผมตอนห้าโมงเย็น"

เสียงแหบหวานของใครบางคนที่พูดหลังจากที่เขากล่าวขอโทษอีกคนไป หลังจากนั้นร่างโปร่งก็หันหลังกลับวิ่งเข้าคลินิกเล็กๆนั่นไป ปล่อยให้คนแก่ที่ไม่คิดว่าเด็กหนุ่มจะกล้าพูดอะไรแบบนั้นออกมา ได้แต่ยิ้มขำออกมาอย่างตกใจนิดๆ


ไม่บอกก็กะจะรอรับอยู่แล้วล่ะ

.

.


"เครเดนซ์ เป็นอะไร เหม่อตั้งแต่เข้ามาแล้ว ถ้าไม่สบายกลับก่อนได้นะ"


นิวท์ สคาร์มันเดอร์ สัตว์แพทย์หนุ่มเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นลูกจ้างที่เปรียบเสมือนน้องชายของตนดูเหม่อลอยไม่เป็นอันทำอะไรตั้งแต่เข้ามาภายในคลินิกแห่งนี้ ทั้งที่ปกติเด็กหนุ่มจะร่าเริงและยิ้มง่ายตลอดเวลาเมื่ออยู่กับสัตว์ต่างๆ แต่ดูตอนนี้สิ ร่างโปร่งเอาแต่เหม่อไม่สนใจสัตว์น้อยสัตว์ใหญ่ที่กำลังอ้อนให้เล่นด้วยแม้แต่น้อย กระทั่งกับร่างสูงที่เป็นเจ้านายก็ยังไม่สนใจที่จะตอบ

[Fic Fantastic Beasts AU] I Just Wanna Love You [Gradence]Where stories live. Discover now