Chapter #2 Teen Gangsters High University

21 5 0
                                    

(A/N)

Hi mga readers pasensya na sa typos,grammars.etc...E chat nyo nalang ako kapag may mga typos,grammars,etc...
____________________________________

Lyca's POV

☆END OF FLASHBACK☆

Pinuntahan na namin ang kwarto ni Kizzy.Hindi na din uso sa amin ang katok mga readers kaya derideritso lang kami.Palinga linga kami at nakita namin si Kizzy na katatapos palang maligo.

"Kizzy,bat ang tagal mo,natulog ka na naman ba sa bathroom pfft." Sabi ko habang nagpipigil ng tawa.

"Tsss" yan lang ang sagot niya

"Kizzy please hurry up,it's already 1:25,and exactly 1:35 you already at the parking lot and if your late in just one second we will leave behind you,understand?"Akeira explain and ask her

"Yes,boss"at nag salute pa tsss

"Lyca lets go to the parking lot"tumango nalang ako at sumunod sa kanya .After 12345 years nakadating na din kami sa parking lot.

"Lyca get ready in 30 seconds if Kizzy is late in a just a second automatically we will leave her,clear?"she said and i just nodded bilang sagot.

Silence....silence...

"Lyca get ready in 10,9,8,7,6,5,4,3,2,__"naputol ang sasabihin ni Akeira ng sumulpot si Kizzy.

"I'm here"sabi nya habang taas taas pa nya ang right hand nya.

"Good,it's exactly 1:35.You are at a good timing Kizzy"sabi ni Akeira.

"Paano hindi ko malalaman eh binilangan nyo ako ng 10 seconds" kahit kailan talaga sarap sapakin

"Tsss" sabi ni Akeira then rolled her eyes.Naks ng nakakahawa talaga mag english."Let's go"Akeira said.Palagi talagang cold magsalita si Akeira.tch,tch

Sumakay na kami ng kotse syempre tig-iisa kami noh?Papunta kami ngayon sa Hell University.

☆Fast Forward☆

Nakarating na kami sa Hell University sa wakas.Bago kami makapasok sa entrance tinignan kami ni manong guard habang nakasakay kami sa aming pag aari na kotse.Kaya unang nagsalita si Akeira.

"Akeira Demonise Hell, Daughter of Araki Hell(mother)and Keirof Hell(father)"meron ba kayong napansin sa mga pangalan ng kanyang mga magulang mga readers dyan lang naman kinuha ang first name ni Akeira sa pangalan ni Tita Ara at Tito Keir.Am i right readers?Kaya ang sumunod na nagsalita ay si Kizzy.

"Kizzy Bay Hell,Daughter of Kissem Hell(mother)and Zzykurd Hell (father)." (Pronounce as Zeykurd mga readers)Pareho lang din kay Akeira dyan din kinuha ang first name ni Kizzy sa combi. ni Tita Kiss at Tito Kurd.Kaya ako ang susunod mag speech sa harap ni manong guard.

"And Lyca Taña Hell,Daughter of Lyhexa Hell(mother)and Cadherv(father)"sabi ko at obvious nadin na dyan din kinuha ang first name ko sa pangalan ni
mom (nickname:Hexa)at
dad(nickname:Herv).

Kaya nagbow agad ang guard sa amin bilang respeto at pinapapasok kami.Nagpark agad kami.Paglabas namin center of attraction na naman sa mga students.Meron kasing klase because its a months of June .Transfery lang kami.

Kizzy's POV

Alam ko na kilala nyo na ako mga readers no need to introduce myself to you.Napapa english tuloy ako nakakahawa kasi si Akeira.Back to story na nga tayo mga readers.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 15, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Real Gangsters vs. Campus GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon