Chap 10 (End)

196 16 0
                                    

Một sáng nọ, Himchan vẫn nằm trên giường với gương mặt vô hồn, đôi mắt vẫn nhìn vào không gian vô định. Đồng hồ đã điểm mười giờ sáng, nhưng cậu vẫn không buồn cựa quậy. Từ sau lần đó, Himchan như người mất hồn, ánh mắt buồn bã và chẳng nói năng gì. Mọi chuyện của Bang Hội, nay đều một tay Jongup lo liệu. Có lẽ vì thế mà cậu buông xuôi mọi thứ.

Daehyun đột nhiên mở cửa và xông vào, cậu ta lay lay Himchan dậy và nói với vẻ khẩn trương.

“Thiếu chủ, Yongguk đang ở bên ngoài.”

Himchan bật dậy, ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh ra ngoài cửa, chẳng kịp thay quần áo. Tại sao anh lại đến nơi này, anh thừa biết nơi này là địa ngục mà, anh thừa biết nơi này là sẽ giết chết anh mà, tại sao anh lại đến? Tại vì sao chứ?

Yongguk đứng chính giữa vòng vây, từ đầu đến chân đều được băng bó, lớp băng gạc che đi hết một bên mắt và một nửa khuôn mặt anh. Vừa nhìn thấy cậu chạy ra, ánh mắt Yongguk có một tia sáng ánh lên, nét mặt rạng rỡ hơn một chút.

“Tôi đến để xin gia nhập.”

Có thể thấy rõ nét kinh ngạc trên mặt của tất cả mọi người ở đó.
----------------

Chủ Bang Hội, tức là cha của Himchan bệ vệ ngồi trên chiếc trường kỷ cười khanh khách, khi thấy Yongguk bước đến và quỳ gối trước chân ông ta. Thật ra anh cũng chẳng lấy gì làm xấu hổ, trong thâm tâm, anh đã thôi không con căm thù người đàn ông này. Vì ông ấy là cha của Himchan.

Ông ta có vẻ rất hả hê, tất cả mọi người đều thế. Vốn dĩ từ lâu, chỉ một mình anh thôi đã đánh nhừ tử không biết bao nhiêu tên tay sai trong Bang rồi. Chúng chỉ chực chờ ngày anh trở thành một phần của Bang, để mà báo thù.

Anh có biết không nhỉ? Có, anh biết hết. Nhưng anh sẽ chịu đựng, vì anh muốn được ở cạnh Himchan của mình. Đó là những gì anh đã nói với Jongup trước khi anh một mình xông thẳng vào đây, để ngồi đối mặt với Chủ Bang Hội trên một chiếc bàn dài.

Cha của Himchan đưa cho anh một tờ giấy nợ và bảo anh kí, nó được xem như là một bản hợp đồng không bao giờ hết hạn. Rất nhiều người, đã vì ham tiền mà kí, rồi cũng rất nhiều người muốn phá vỡ bản hợp đồng này mà bỏ mạng, vì không chịu được một cuộc sống mà mỗi ngày trôi qua đều là những trận đòn, những cuộc giao tranh vô nghĩa.

Yongguk chán ghét cuộc sống đó là vì thế, nhưng nay, anh sẽ làm tất cả để có thể ở cạnh và bảo vệ cậu. Yongguk thầm cười nhạo bản thân trong lòng. Cuối cùng rồi thì anh cũng vẫn phải chịu thua cái thế giới đó. Anh cười bản thân mình cuối cùng cũng vẫn yếu đuối, vì một người mà từ bỏ cuộc sống thong dong, tự do, tự tại.

Nhưng cuộc sống mà không có Himchan, nó còn đáng sợ hơn nhiều.

“Đừng ký.”

Himchan đột nhiên nắm chặt tay phải của anh lại, tay cậu siết chặt cổ tay anh. Cậu cúi mặt xuống, cố trốn tránh ánh mắt anh, cũng để giữ cho chân mình đứng vững.

“Himchan, con làm gì thế hả?”

Cha cậu lớn tiếng quát. Vai cậu khẽ run lên, anh quay nhìn cậu, tay nắm lấy bàn tay còn lại của cậu đang run rẩy. Cậu đang khóc, nước mắt cậu rơi xuống sàn nhà, rơi vào tay anh. Yongguk nhẹ buông bút xuống, đưa tay lên lau nước mắt cho cậu.

[B.A.P| BANGHIM| SHORTFIC] - GIẢI THOÁTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ