Dụ dỗ lên tiếng đem cửa sổ quan thượng, lúc này, Mộ Dung huyễn đã muốn bước đi tiến vào, rèm cửa bị mạnh xốc lên, hỗn loạn tức giận cùng lãnh ý đi đến ân lam trước mặt.
Dụ dỗ vội vàng quỳ xuống hành lễ, ân lam im lặng ngồi, trong tay cầm trà nóng, một ngụm một ngụm thiển uống.
Thần bí nữ tử 1
“Ân lam, ai cho ngươi đứng ở bên cửa sổ nói mát ?” Mộ Dung huyễn nhìn ân lam âm thanh lạnh lùng nói.
“Cùng ngươi có cái gì quan hệ?” Ân lam cũng không ngẩng đầu lên nói.
“Ngươi không cần chính mình chết sống phải không? Tốt!” Mộ Dung huyễn cực giận phản cười, trầm giọng nói:“Người tới, đem này thị nữ tha đi xuống trảm.”
“Hoàng Thượng, nô tỳ biết sai rồi, cầu Hoàng Thượng tha mạng!” Dụ dỗ kinh hách quỳ vẫn dập đầu.
Lập tức hai cái thị vệ vọt tiến vào, ngồi xổm xuống hành lễ sau, liền nhằm phía quỳ trên mặt đất dụ dỗ.
“Mộ Dung huyễn, ngươi dựa vào cái gì vô duyên vô cớ liền giết người?” Ân lam buông trong tay trà, đứng lên, ngăn ở dụ dỗ trước mặt, không cho thị vệ mang đi nàng.
“Trẫm muốn trảm ai liền trảm ai, cần cái gì lý do? Còn nữa, thân là nô tỳ, không biết chiếu cố chủ tử thân thể, như vậy nô tỳ lưu trữ còn có cái gì dùng?” Mộ Dung huyễn âm thanh lạnh lùng nói.
“Ta thích nói mát, đó là chuyện của ta, cùng nàng không quan hệ, nếu của ta hành vi chọc giận ngươi, ngươi có thể trực tiếp trị của ta tội, dựa vào cái gì liên lụy vô tội nhân?” Ân lam không hờn giận nói.
“Ân lam, ngươi có biết trẫm sẽ không trị ngươi tội, ngươi lại càng muốn cùng trẫm đối với đến, trẫm sẽ không đem ngươi như thế nào, chỉ có thể bắt ngươi bên người nhân hết giận!”
Mộ Dung huyễn không cho là đúng nói, kia ngữ khí tựa như đang nói, nếu nàng tiếp tục nghịch hắn đến, nàng hội liên lụy bên người sở hữu nhân, tựa hồ một cái mạng người ở hắn trong mắt căn bản không đáng giá nhắc tới.
Ân lam giận trừng mắt Mộ Dung huyễn,“Ngươi muốn như thế nào?”
“Trẫm không nghĩ như thế nào, ngươi chỉ cần không làm trẫm không thích chuyện tình, trẫm sẽ không hội tức giận, về sau trẫm mỗi lần đến xem của ngươi thời điểm, ngươi nếu làm trẫm không thích chuyện tình, ngươi nên biết hậu quả.”
“Mộ Dung huyễn, ngươi đã muốn đem ta bắt đến nơi này đến đây, ngươi còn muốn tả hữu của ta tư tưởng, ngươi có hoàn không để yên ?” Ân lam tức giận nói.
“Ân lam, ngươi không cần tức giận, đối với ngươi, trẫm rất hiếm có là kiên nhẫn cùng thời gian, ta sẽ cho ngươi chậm rãi thói quen.” Nói xong, Mộ Dung huyễn ngoéo một cái khóe miệng, ngồi xuống, không xem ân lam tức giận biểu tình.
Nàng tựa hồ thật sự thay đổi, trước kia nàng là từ đến sẽ không cùng hắn tức giận, nàng luôn thản nhiên , ngữ khí nghe không ra hỉ giận, nhưng rất lạnh, vẻ mặt bình tĩnh lạnh nhạt, chưa bao giờ hội dùng không chút nào che giấu phẫn nộ ánh mắt trừng mắt hắn.