SHORT UPDATE:THE UNKNOWN CALLER?📞?

6 3 0
                                    


Maicha's Pov

Bell rings...

Finally natapos din ang araw.

Palabas nasana ako ng room,
ng  biglang  may tumawag  nanaman na isang unknown number, ito yung kaninang tumawag .

Kanina akala ko si Black Amethyst  one of the greatest fighter in my clan, pabago -bago kasi siya ng sim card at phone for our underground business para hindi kami madaling matrack siya kasi ang nakatoka sa  Hacking,finding informations sa underground business and  sa mga future naming makakalaban lalo na sa  mga nakabangga naming gusto kaming gantihan and other things.
She's  a computer genious  a professional hacker in my clan all the underground activity that i missed lagi kong nalalaman dahil sakanya... She was also the first girl i save from bullying she has grown a lot.

I answer the call , i ended it up to 3 times and it keeps on calling me .
 
Who are you! I said

HELLO!  MY QUEEN SERENITY!!

WHO THE HELL ARE YOU??

*Its a guy?who the hell called me Queen again.remember self remember!*

MISS ME?MY QUEEN?? (SMIRK )

I SAID WHOSE THIS FUCKIN CALLER????
 
OH! nagtatampo nako HAHAH!!
Ill be back soon my Queen so  be ready!

I'M the son of the Amizons
" AMIZONS BLACK SHEPHERD  " remember Im RYLE AMIZON My Queen, yung taong akala mo at ninyo na patay na . Sad to say im alive .See you soon my Queen.

ARGGGGG!So your alive , Next time i see you ill make sure youll be dead as meat.   Update me if you  already arrived so that i can prepare your burial!!

(I ENDED THE CALL)

FUCK !!DI PA PALA SIYA PATAY.
But  i can kill him in any way i want, anywhere i want.!
IM THE QUEEN AND NO ONE CAN DEFEAT ME!!!!

#AGPM

_____________________________

# Ano kaya ang papel ni RYLE AMIZON sa buhay ni Serenity . Bakit gustong gusto niya itong mamatay?

Abangan.

Vote, Comment and Be a Fan of AGPM.

♕A GIRL IN THE PINK MASK♕Where stories live. Discover now