"Hey JudeDon ' t made it bad
Take a sad song
And make it better..."
Tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên, thật muốn giết người mà. Đan đưa tay với lấy chiếc điện thoại, một giọng nói như hắt nước làm cô sực tỉnh:
_ Mày liệu còn có muốn đi học không Đan ?
Cô mắt vẫn còn đang nhắm bỗng mở to hết cỡ nhìn vào đồng hồ, đã quá 7h. Thôi xong rồi!
_ 7 rưỡi rồi á sao m không gọi tao sớm?
Cô ở đó trách móc trong khi không hề hay biết cậu bạn chí cốt kia của cô đã gọi chây cả điện thoại mà cô vẫn không chịu dậy. Đúng là thảm họa.
Quang Anh là bạn thân của Đan. Tính ra thì thân nhau cũng được mười mấy năm rồi. Cũng chẳng hiểu sao thân. Nhưng hai người họ giống như một cặp vậy. Đi đâu cũng có nhau. Ở đâu có Đan chắc chắn có Quang Anh.
Hôm nay là ngày đi đăng ký nhập học. Hai người bọn họ học cùng nhau từ bé, lớn lên cùng nhau thi vào trường mình mong ước. Hứa sẽ cùng nhau học tập cùng nhau cố gắng.
_Đây rồi, mình đi thôi._Hôm qua mày lại ngủ muộn à
_ Đâu, ai bảo mày thế .
_ kệ mày . Đi nhanh không muộn !Trên con đường đến trường ngày hôm đó tràn ngập tiếng cười. Cũng không biết sau này liệu còn được thấy nó rạng rỡ như vậy nữa không. Trên con đường ngày hôm đó, hai cô cậu học trò cùng nhau vui đùa vô tư thật khiến người ta chạnh lòng mà xao xuyến.
Từ nhà đến trường không xa. Cũng may là vậy nếu không đã muộn rồi. Đan và Quang Anh vừa mới bước vào cửa lớp thì trống cũng vừa điểm. Cô giáo bước vào. Phát đơn đăng ký nguyện vọng cho từng người từng người rồi quay trở ra ngoài.
Một lúc sau cô quay trở lại bắt đầu thu lại tờ đơn đăng ký và quay trở ra. Cũng đâu có ai ngờ sau ngày hôm ấy lại có nhiều chuyện xảy ra như vậy. Đâu ai biết sau ngày hôm đó ai vì ai mà sẽ đổi thay....
Em thấy em viết xàm thật !!!
Mọi người thông cảm cho em nha😊😊
Sign: Sô
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân không lặp lại
Teen FictionSuôt quãng thời gian thanh xuân ấy có đến ba người con trai đi qua tôi. Một người là vì cô đơn mà tìm đến. Một người là vì yếu ớt mà muốn dựa vào. Một người là quá dịu dàng nên không muốn từ bỏ. Trong ba người đó có người bây giờ đã là tri kỷ có ng...