MONG ƯỚC CHO TƯƠNG LAI
Author: wicca
“Sư phụ đã hứa, khi tớ 17 tuổi, người sẽ quay lại đón tớ đi cùng” Cô gái tóc hồng cười, đôi mắt lục bảo sáng lấp lánh “Tớ sẽ đi đến tận cùng của thế giới” Cô giang hai tay như muốn ôm trọn bầu trời, không bận tâm lắm đến vẻ trầm mặc lạnh lùng của người cạnh bên “Vậy, cậu có mong ước gì cho tương lai không?”
Cậu im lặng, đôi mắt đen nhánh nhìn cô có vẻ hơi ngạc nhiên rồi lại nhìn bầu trời trong xanh.
Ước muốn cho tương lai? Có lẽ chưa một lần cậu từng nghĩ đến điều đó. Tương lai của cậu đã được sắp đặt sắn từ trước khi cậu được sinh ra.
Vậy, mong ước của cậu là gì?
…………………………………………���……………………………..
Chap 1 Sứ giả của Diệp quốc
“Sa…Sakura, làm ơn đi!” Cô gái có mái tóc đen mượt rụt rè lên tiếng.
“Hinata-sama” Cô gái có mái tóc hồng mỉm cười dịu dàng nhưng cũng đầy vẻ cương quyết “Không được, người phải ra tiếp khách, năm nay người đừng hòng trốn được” Sakura xoay cô gái có đôi mắt màu bạch trước tấm gương lớn ở giữa phòng và gật đầu vẻ hài lòng “Màu tím và trắng rất hợp với người. Được rồi,Hanabi-sama! Hinata-sama chuẩn bị xong rồi!” Cô gọi với ra phía cửa và chưa đầy 5 giây sau, cánh cửa lớn bằng gỗ đỏ mở ra, cô bé nhỏ hơn cũng có đôi mắt và mái tóc giống người đang tự nhìn ngắm mình trong gương với vẻ không chắc chắn lắm ló đầu vào rồi chạy bổ vào phòng.
“Woa, đúng là chị Sakura” Hanabi cười khích lệ với người chị “Chị Hinata xinh lắm! Chắc chắn sẽ có nhiều chàng để ý cho xem” Con bé cười tinh nghịch khi thấy gương mặt cô chị đỏ lên.
“Hanabi-sama” Sakura chỉnh lại tóc cho cô nhóc và hỏi nhanh sang chuỵên khác “Neji-san và Lee-san đã đi chưa?”
“Hai anh ấy đi đón sứ giả của Diệp quốc và Sa quốc từ sớm rồi”Cô bé đứng im để Sakura cột lại mái tóc, ngay sau đó lập tức cố gắng kéo Hinata ra khỏi phòng với mục đích là chiêm ngưỡng khung cảnh những đòan xe từ bến cảng đổ dồn về lâu đài. Cô bé gọi Sakura trước khi ra khỏi cửa những chỉ nhận được cái vẫy tay với hàm ý “Chị sẽ theo sau”
Cô gái có mái tóc phi tự nhiên tự nhìn mình trong gương trong lúc thu dọn lại những bộ váy không hợp với nàng công chúa nhút nhát, cô phì cười khi nhớ lại lúc cô phải dùng đến “nước mắt cá sấu” mới có thể ép cô nàng hay rụt rè và giản dị ngồi yên để cô trang điểm.
Sakura đã phục vụ trong triều Hyuuga thuộc Vân quốc cũng đã hơn 5 năm, và nhiệm vụ duy nhất của cô là trở thành một hầu cận của công chúa Hinata Hyuuga.
Nhưng đó không phải là một công việc vất vả như mọi người hay nghĩ về những nàng công chúa sống trong lâu đài với sự xa hoa tột cùng.
Hinata dịu dàng và biết lắng nghe, cô quan tâm đến mọi người xung quanh và chưa bao giờ nhiếc móc một ai, nhược điểm duy nhất của cô gái này là sự nhút nhát và rụt rè.