CHAPTER 2 : Jessica ( It's him , Melvin )

10 0 0
                                    

"Hi Jess ! "

I turned my back at nakita ko sina Reah at Johanna. Teka lang , bakit nandito si Matt at si M..Me..Melvin? Oo, si Melvin Borres. Mabait , mayaman , matalino , pogi din , pero bad boy siya. Ang mahirap sa kanya , dinadamay niya yung mga taong walang ginawa sa kanya.Pero ang nagustuhan ko sa kanya ay ang pagiging friendly niya , ang pagiging artistic niya , dancer at singer din siya kaya love ko 'tong mokong na ito . Sporty din siya , halos lahat na yata ng katangian na meron ako , meron din siya , para bang meant to be kami .

"Jess , huy , Jess ! " ang sabi ni Matt .

"Oh yeah. "

"Ano ba ? C'mon , hanapin na natin yung mga pangalan natin sa bulletin board ."

Naunang lumakad sina Reah , Johanna at Matt , habang ako naman nasa likod nila at nasa likod ko rin si Melvin . Narinig ko siyang kumakanta ng " Two Is Better Than One ".

" Maybe it's true that i can't live without you And maybe two is better than one There's so much time to figure out The rest of my life ... "

Tapos may biglang bumangga sa akin .

" Miss , watch where you're going ! Nakakabangga ka na ng kung sinu-sino. " , ang sabi ni Melvin sa babaeng nakabangga sa akin.

"Ok ka lng ba ? Who is she ? " , ang tanong niya sa akin.

" Yup , i'm fine . The girl ? I don't know her . "

" Oh , talaga ? Sige , halika na ."

Because of meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon