Guys sorry po ha . Medyo natagalan ako ng pag-update . Ang dami kasi naming ginawa sa school . Tapos kaka-cleared ko lang . Sana magustuhan niyo po . :-) :-) :-)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Guys , punta tayo sa MOA." I suggested.
"Oo nga. Dun nalang tayo. Masaya din dun. I will treat you guys!" ang singit ni Jessica.
They all agreed including me , of course. Si Jessica na kaya ito. I don't want to miss this chance.
Tapos na yung class namin. Papunta na kami sa MOA. Sumakay kami sa van ni Matt.
Nang makarating na kami sa MOA,dumiretso agad kami sa Jollibee kasi nagugutom na kami.
"Wow ! Guys ang laki ng nabayaran ko . Tayo lang lima , then I paid 521.50 php . Siyempre including c Manong ni Matt." Ang sabi ni Jess sabay tawa .
"Konti na lang pera ko . 278.50 php na lang . 800 lang kasi abg baon ko ngayon eh . Baka hindi natin ma enjoy ang araw na ito." She sadly said those sentences.
"May pera pa naman kami dito eh.Pwede nating gamitin to." Ang sabi ni Matt.
Ngumiti c Jess . Ipinagpatuloy namin ang aming kasiyahan. Pumunta kami sa WOF , kumain kami ng Yellow Cab , naglaro kami sa Bibo , at kung anu-ano pa ang pinag-gagawa namin . Ang saya ng araw na 'to.
"Guys , uwi na tayo . 10:00 p.m. na!". Ang sabi ng pagod na si Reah.
Sinundo na ako ng driver ko. Inihatid na rin namin si Jess.
Nasa likod kami ni Jess . Nag-uusap at nag-tatawanan. Wait ! This is their house na pala ha.
"Ahmm !! Mel . Thanks for driving me home !"
"No worries!"
Hinalikan niya ako sa pisngi . Nakaka-umay!<3<3
----------------------------------------------------------------------------------------
Like . Comment . And be a fan po . Thank you :-)
BINABASA MO ANG
Because of me
Roman pour AdolescentsThere's this guy , mabait daw siya , pero noon yun. Simula nung iniwan daw sila ng daddy niya . Naging bad boy na daw siya. Kasi naman itong daddy niya , ang landi landi. Itong mommy niya , really really affected naman . Naging smoker na , lasingerr...