Umiiyak ako palagi sa gabi Kung saan ung karamay ko ehh ung unan kong basa at ang aking Kama nakakatulugan ko na nga ang aking pag iyak . Gusto ko pa din malaman ang kanyang dahilan Kung Bakit siya bigla na Lang nakipag hiwalay sakin ?? Ilang linggo naba nuong huli naming pag kikita at pag uusap Hindi ko na matandaan kasi pinipilit ko na Lang kalimutan iyong sakit na dulot niya sa akin ang hirap pala talagang mag move on ehh noh !! Kaya pala iyong Iba mas pinili nalang mapag isa kesa nasa relasyon ka nga pero Hindi ka na man masaya . Siguro Gawin ko na din ung ginagawa Nila iyong may freedom ka Kung anong gusto mong gawin sa buhay mo na walang mangegeelam sayo at walang pipigil I think mas masaya iyon you're going to spend your time with your friends and your priorities in life. Akala ko Hindi na ako dadating sa point na ganito sa mga fairytales Lang pala may FOREVER . Am I not enough for him ? Bakit kailangang maging ganito ? Bakit kapag nag mahal ka kailangan mo pang masaktan , Bakit kailangan makaramdam ng lungkot ? All I wanted is a happy life but I realized that every problems has a lesson on it on how you handle and overcome . Not every love story has a happy ending like beauty and the beast . Kailangan nating masaktan upang tayo ay matuto maybe we just need to grow and step forward that's why God allow us to be hurt . We need to LOVE like GOD kahit ung kaaway mo kailangan mong mahalin kasi iyon yung sabi ni God. Ang dami kong natutunan I learned to forgive especially the one who hurt us my mom we're okay now 😊 and ZEKE I'm still in the process darating din ako sa point na I fully forgive him. Hindi na man kasi pwdeng madaliin ang lahat may mga proseso yan just be patience and learned to wait kasi in the finish line my trophy para        saiyo .                                                   ******************************** ANG TAGAL BA ?? Ou alam ko matagal halos 1 year ehh pero I'm doing May best para patapos ung story na ito Kung may nag babasa pa dyan comment na man ohh kahit vote na Lang pampagana hehehe . GOD BLESS PO !!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SmileWhere stories live. Discover now