Part 15: Tin tưởng?

136 8 0
                                    

Vừa nghe nhạc vừa đọc truyện sẽ hay hơn đấy.....bài này hay lắm.....

================================================================================

Không biết khi cô chết đi ? có ai khóc cho cô không nữa?Mải suy nghĩ cô bước tới trước phòng phám từ lúc nào không hay?


Lucy thẫn thờ nhìn cửa phòng khám , rồi cũng u buồn bước vào.

- Bác sĩ! Giấy xét nghiệm đây ạ!

- Ờ! Ờ! ĐƯA ĐÂY TÔI XEM NÀO? Hìhì

vị bác sĩ trẻ đưa tay ra nhận mà có vẻ vui vẻ lắm .

Thì đây là lần đầu tiên cậu được tin tưởng trông phòng khám hộ... Cho nên cậu quyết định phải làm cho thật tốt... Chỉ cần cậu gây được uy tín là có thể đỗ tốt nghiệt dễ dàng rồi , biết đâu lại còn có thể được nhận vào đây làm nữa.

khẽ ngẩng mặt lên nhìn khuôn mặt tái xanh của cô , cậu lắc đầu

- Cô mệt như vậy sao không bảo người nhà đưa đi?

- Tôi... Tôi không có người nhà!

( mặt cô xụ xuống , tâm trạng ngày càng tụt dốc không phanh)

- Ôi trời!

Để tôi xem cô bị bệnh gì nào?

( lật đám phiếu xét nghiệm xem xét rất kĩ lưỡng)

- Bác sĩ tôi có phải bị ung thư dạ dày không?

Vị bác sĩ thực tập trẻ , đang xem kết qủa , bèn ngẩng đầu lên nhìn cô chằm chằm

- Sao cô lại hỏi vậy?*THẮC MẮC , ngạc nhiên*

- Thì tôi thấy triệu chứng cũng giống!*buồn chán , tuyệt vọng*

- Chắc không phải đâu!*khẽ thở dài*

- Nếu tôi mà bị ung thư thì tôi không có tiền nằm viên đâu!

Nếu chẳng may cô bị ung thư thật , cô thật sự không muốn làm phiền đến anh , chứ đừng nói xin tiền anh để chữa bệnh.

Căn bệnh này cũng không thể chữa được , có tốn bao nhiêu tiền đi chăng nữa cũng chỉ kéo dài một vài năm , đến lúc đó mà chẳng chết.

Chi bằng chết sớm một chút đỡ ảnh hưởng đến người khác sẽ tốt hơn.

Mà Đến lúc đó anh chắc gì đã cần cô nữa , nếu như vậy chắc là phải đăng ký với bệnh viện ...sau khi mình chết đi sẽ bán Nội Tạng cho họ ... Nhờ họ tiêm cho vài liều thuốc giảm đau trước khi chết.

Sau khi chết đi họ sẽ lấy số tiền mình bán Nội Tạng để hỏa thiêu , an táng , cầu siêu.

Cuộc đời con người đến đây chấm dứt ... Haz~ chẳng có gì phải luyến tiếc cả.

Trong khi cô đang suy tư trăm bề , thì vị bác sĩ trẻ kia cũng không ngừng đáng giá cô

" Nhìn cô ta mặc đồ hàng hiệu có tiếng trên thế giới , ngay cả cái túi sách kia cũng là hàng hiếm , vòng tay , vòng cổ , khuyên tai nếu không phải gắn kim cương thì đá qúy ... Lý do gì mà cô ta nói cô ta không có tiền nhỉ.

{ Fic cop } [ Nalu ]Hạnh phúc của cuộc đời anh chính là em, LucyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ