Thư danh: Tình chi sở Chung
Tác giả: Bán Trản Trà Hương
Văn án
Phương Tranh hậu thế, Chu Kính Niên sống được giống như cái xác không hồn.
Không nghĩ tới hậu thế còn có thể tái trợn mắt, về tới mười bảy tuổi năm ấy, cùng Phương Tranh nhận thức năm ấy.
Này nhất thế, Chu Kính Niên sẽ không tái giẫm lên vết xe đổ!
①: Chủ công! Chủ công! Chủ công!
②: Sinh con
③: Ngọt văn! Ngọt văn! Ngọt văn! Không ngược, chính là công trọng sinh trở về, gấp bội đối người yêu hảo, sủng sủng sủng!
④: Kỳ thật đây là hai cái nhân vật chính toàn bộ hành trình tú ân ái thuận tiện cấp vây xem đơn độc thân cẩu nhóm uy uy cẩu lương Chuyện xưa vây xem đơn độc thân cẩu: Y! Mỗi ngày đều là này hương vị cẩu lương, có thể hay không đổi cái bài tử.
Nội dung nhãn: Tình có chú ý ngọt văn trọng sinh bên cạnh tình ca
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Kính Niên, Phương Tranh ┃ phối hợp diễn: Phương Hạo Nhiên, Ứng Thành ┃ cái khác: Trọng sinh, ngọt sủng văn
Tấn giang kim bài biên tập:
Đời trước, Chu Kính Niên người yêu Phương Tranh nhân hắn mà tử, Chu Kính Niên bởi vậy lâm vào tuyệt vọng, qua mười năm giống như cái xác không hồn ngày. Có lẽ là lên trời nhìn hắn đáng thương, ban thưởng hắn một hồi trọng sinh. Nhân sinh có thể trọng đến, Chu Kính Niên tất nhiên sẽ không tái làm cho chính mình cùng người yêu lặp lại đời trước bi thảm. Mười bảy tuổi Chu Kính Niên, về tới bà ngoại lão gia, lại tiếp cận thượng còn non nớt người yêu, lấy chân tình tình yêu cùng tri kỷ che chở một lần nữa theo đuổi người yêu, Chung cùng người yêu tái cùng một chỗ, quá thượng cùng kiếp trước hoàn toàn bất đồng hạnh phúc ngày.
Bài này lấy công thị giác thong thả triển khai, hành văn gian xen kẽ kiếp trước nhớ lại, cùng kiếp làm đối lập, đem công thay đổi từng cái khắc, hơn nữa từng bước cởi bỏ làm cho hai người kiếp trước bỏ qua các loại hiểu lầm. Chịu tuy rằng thân thế có vẻ nhấp nhô, nhưng tự lập tự cường, phi thường chính năng lượng. Bài này đề cập vườn trường luyến ái, văn trung có thiếu niên lúc xanh sáp yêu say đắm, có thể dễ dàng đã đem nhân lạp hồi đọc sách khi nhớ lại. Văn vẻ kéo dài tuyệt đại bộ phân trọng sinh văn nhạc dạo, không ngược, hoàn toàn ngọt sủng văn, toàn thiên ấm áp. Tác giả hành văn đơn giản lưu sướng, đáng giá vừa thấy.
Đệ 1 chương
Mưa dầm mùa, mặc dù đãi ở ấm áp bên trong, tự đáy lòng cũng có cổ ẩm ướt cảm giác.
Chu gia biệt thự nội, Chu Kính Niên ngồi ở xe lăn thượng, trên đùi cái bạc thảm, sắc mặt có điểm tái nhợt, ngẫu nhiên ho khan hai tiếng.
Trợ lý Chu Tùng ở hắn bên cạnh người trạm định, cung kính nói:"Tiên sinh, xe đã muốn Chuẩn bị tốt ."
Chu Kính Niên gật gật đầu, Chu Tùng liền phụ giúp hắn hướng phòng khách ngoại đi đến, nghênh diện gặp gỡ bưng dược cùng thủy quản gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình chi sở Chung - Bán Trản Trà Hương
RomanceThư danh: Tình chi sở Chung Tác giả: Bán Trản Trà Hương Thể loại: hiện đại, trọng sinh, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, chủ công, sinh tử, 1x1, ngọt (có ngược thụ 1 chút), HE. Tình trạng: Hoàn chính văn + PN. Văn án Phương Tranh hậu thế, Chu...